PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển

Nhiệm vụ tặng mảnh phiếu hòm đồ cổ điển đang diễn ra ở PUBG Mobile Đài Loan.

Phiên bản PUBG Mobile Đài Loan là bản phát hành dành riêng cho thị trường này thông qua sự hợp tác bộ ba PUBG Corp - Tencent và Hot Cool (đơn vị đại diện phát hành Đài Loan). Vừa mới ra mắt không lâu nhưng phiên bản này đã ưu đãi người chơi rất nhiều thứ như những hòm đồ cổ điển, cao cấp. Phiên bản PUBG Mobile Đài Loan kế thừa nguyên bản những gì trên PC cũng như tiếp tục phát huy những tính năng có và sẽ có ở bản di động quốc tế. Hệ thống bản đồ, vũ khí và các chế độ chơi xuất hiện đầy đủ và có sự tối ưu cho thị trường Đài Loan. Mới đây, server này lại tổ chức sự kiện "Top 1 nhận thưởng" hướng tới nhóm game thủ trình độ cao.

PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển - Ảnh 1.

PUBG Mobile Đài Loan luôn có nhiều event tặng FREE đồ cho game thủ.

Cộng đồng PUBG Mobile quốc tế lại được dịp "fake" IP bằng các ứng dụng chuyển vùng (VPN) để nhận FREE quà tặng là tổng cộng lên tới 10 mảnh hòm đồ cổ điển. Kể cả với HĐH Android hay iOS, chỉ cần sử dụng những phần mềm để fake IP sang Đài Loan đều sẽ nhận được quà. Rất nhiều game thủ đã còn nhận làm hộ những người chơi khác nhân sự kiện tặng FREE skin này. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể.

PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển - Ảnh 2.

Ứng dụng FlyVPN rất dễ sử dụng và không đòi hỏi phải xem quảng cáo.

Bước 1: Các bản tài ứng dụng FlyVPN (Link tải APK) như trên hình và tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản bằng mail. Sau đó các bạn lựa mục server kết nối Châu Á (Asia), chọn mục Taiwan để kết nối.

Bước 3: Các bạn vào game, tìm tới mục sự kiện sẽ thấy 2 nhiệm vụ mới. Trong đó, nhiệm vụ yêu cầu bạn giành Top 1 sẽ cung cấp phần thưởng là mảnh phiếu hòm đồ cổ điển. Với 10 mảnh thì có được thì game thủ sẽ đổi được hòm đồ cổ điển. Từ đó, bạn có cơ hội mở ra rất nhiều những item thần thoại, huyền thoại, cực phẩm hấp dẫn trong đó.

PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển - Ảnh 3.

Sự kiện khuyến mãi thẻ Royale Pass khi nạp UC của máy chủ Đài Loan.

PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển - Ảnh 4.

Sự kiện tặng mảnh phiếu hòm đồ cổ điển khi giành Top 1 của máy chủ Đài Loan.

PUBG Mobile: Hướng dẫn fake IP sang Đài Loan để nhận FREE hòm đồ cổ điển - Ảnh 5.

Mở hòm đồ cổ điển, game thủ có cơ hội nhận những item thần thoai, huyền thoại hấp dẫn.

Khi PUBG Mobile có sự kiện mới, nhà phát hành sẽ có những phần thưởng nhất định dành cho các game thủ. Các phần thưởng này có thể là những vật phẩm sử dụng để đổi thành trang phục, hoặc là các vật phẩm sự kiện được sử dụng để đổi thành hòm đồ các loại. Máy chủ Đài Loan là điểm đến yêu thích của rất nhiều người chơi các phiên bản khác. Cách chuyển vùng bằng ứng dụng FlyVPN khá đơn giản. Sau khi xong phần cài đặt và đăng ký tài khoản, bạn sẽ được chuyển vào giao diện chính của ứng dụng. Để lấy IP Taiwan, bạn hãy bấm vào biểu tượng ba vạch, tiếp theo chọn Free, kéo xuống dưới và bạn sẽ thấy VPN của Đài Loan.

Nếu đã tích chọn dấu sao IP Đài Loan, trong mục Favorite bạn sẽ thấy địa chỉ IP Đài Loan đã thêm vào. Tiếp theo ra ngoài màn hình bạn hãy bấm vào nút chuyển FlyVPN, nếu thấy Connected là đã xong rồi. Nhớ là trước khi fake IP sang Đài Loan bạn phải tắt hẳn PUBG Mobile đi rồi mới vào. Khi Fake IP sang server Đài Loan, có thể khi vào game sẽ lâu hơn một chút so với server Việt Nam. Tuy nhiên để nhận được những phần thưởng hấp dẫn thì điều đó cũng đáng.