Game HOT Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải “đua Top đoạt quà” với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng

Click để nhận ngay Giftcode chung Ảnh Kiếm 3D cực giá trị hỗ trợ tân thủ giai đoạn đầu khám phá!

Quãng thời gian chờ đợi của cộng đồng game thủ cuối cùng cũng đến ngày đơm hoa kết trái: Ảnh Kiếm 3D vừa khai mở những server chính thức đầu tiên, đón người chơi đến trải nghiệm. Ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể tải game chỉ với 1 click bằng đường link: https://anhkiem3d.onelink.me/GJGW/KenhTinGame

Game HOT Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải “đua Top đoạt quà” với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Trong giai đoạn trước ra mắt, vì quá nôn nóng trước những gì Ảnh Kiếm 3D hé lộ, rất đông game thủ đã không ngại rào cản ngôn ngữ mà sang tận bản quốc tế để trải nghiệm. Cộng thêm với 3 ngày Alpha Test ngắn ngủi, phần đông người chơi đã có cái nhìn tổng quan về thế giới tiên kiếm tình duyên mà Ảnh Kiếm 3D đem đến. Đáng chú ý hơn, tựa game nhận được rất nhiều đánh giá tích cực ở cả đồ họa lẫn gameplay.

Game HOT Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải “đua Top đoạt quà” với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng - Ảnh 2.

Không phải tự nhiên mà Ảnh Kiếm 3D có thể càn quét ở nhiều thị trường lớn tại Châu Á trước khi về đến Việt Nam. Phải thừa nhận, tựa game đã tập hợp được đầy đủ những gì tinh túy nhất, đáp ứng niềm mong đợi của đại đa số người chơi. Muốn đẹp có đẹp, muốn PK có PK và muốn vui, tựa game này quá thừa những hoạt động tương tác giúp "kéo gần" khoảng cách game thủ với nhau.

Game HOT Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải “đua Top đoạt quà” với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Đặc biệt, Ảnh Kiếm 3D là MMORPG hiếm hoi cung cấp tới 4 hệ 18 phái, cho phép người chơi tự do tùy biến nhân vật. Mỗi class lại có phong cách chiến đấu, nâng kỹ năng hay sử dụng set trang bị riêng biệt, đòi hỏi mỗi người chơi cần nghiên cứu và nắm bắt được điểm mạnh/yếu của mỗi người. Bằng việc này, ở Ảnh Kiếm 3D sẽ không có môn phái nào "bá đạo" nhất, chỉ có những cao thủ, bằng chính thực lực của mình, tự tay hạ gục từng đối thủ, đoạt lấy chiến thắng sau cùng.

Game HOT Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải “đua Top đoạt quà” với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, với hệ thống tính năng tập trung vào sự kết nối giữa người chơi, Ảnh Kiếm 3D đã lọt vào mắt xanh của đông đảo chị em game thủ. Dạo quanh group cộng đồng tựa game, không khó để bắt gặp những mỹ nhân đã sẵn sàng bước vào chinh chiến. Thậm chí, bất chấp việc có vô số bang hội tên tuổi đã và đang ngày càng khuếch trương thanh thế, một số cô nàng vẫn sẵn sàng lập hẳn bang hội chỉ dành cho phái yếu. Tin rằng đây sẽ là một lực lượng không thể xem thường trong những ngày sắp tới.

Game HOT Ảnh Kiếm 3D chính thức ra mắt, khởi động giải “đua Top đoạt quà” với giải thưởng lên tới 100 triệu đồng - Ảnh 5.

Để chào mừng ngày ra mắt chính thức của Ảnh Kiếm 3D, BQT tựa game xin dành tặng mã Giftcode chung cực giá trị làm hành trang tân thủ, hỗ trợ người chơi giai đoạn đầu khám phá.

Nhập mã: BCYUXFYM0016

- Đan Hồi Phục

- Linh Quả x20

- Túi Linh Thạch Nhỏ

- Bát Hoang Toái Tinh x20

- Đan Nâng Bậc Tọa Kỵ x20

(Giftcode dùng được cho mọi server, hạn sử dụng 1 tháng)

Ngoài ra, KenhTinGame xin gửi thêm 5 mã Giftcode chung khác:

MYHIDCBC0003

IBLRYOGR0015

BCYUXFYM0016

LACFTOWZ0007

BFOUZLZL0006

Mọi thông tin chi tiết về Ảnh Kiếm 3D, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Link tải: https://anhkiem3d.onelink.me/GJGW/KenhTinGame

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKiem3D/