Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống "y xì đúc" ngoài đời

Nhiều khả năng, trong thời gian tới, đội tuyển Việt Nam sẽ xuất hiện trên PES 20 dưới bàn tay nhào nặn của chính game thủ Việt.

Từ trước tới nay, PES luôn là tựa game bóng đá nhận được tình cảm của game thủ Việt. Dù FIFA có thành công như thế nào tại các thị trường khác thì ít nhất là ở Việt Nam, thị phần của PES vẫn luôn vượt trội ít nhiều, thậm chí có lúc đã trở thành game bóng đá "quốc dân". Ở hầu hết quán PS4, PES luôn chiếm đa số chứ không phải FIFA.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 1.

Ảnh: Love01010100.

Tất nhiên, ở thời điểm hiện tại, PES không còn giữ được vị thế như những năm trước, nhưng vẫn không thể phủ nhận được sự thành công của tựa game bóng đá này tại thị trường Việt Nam và đối với game thủ Việt. So với đối thủ trực tiếp của mình, PES có thể không vượt trội về bản quyền, nhưng về khoản mod, patch thì FIFA khó có thể sánh được với PES.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 2.

Ảnh: Love01010100.

Mới đây, game thủ Việt quyết tâm thực hiện mang cả đội tuyển Việt Nam lên PES 20. Đây là dự án cực kỳ công phu khi tự tay nhóm thực hiện phải chuẩn bị tất cả các nguyên liệu như scan face (tạo khuôn mặt), kiểu tóc, biểu cảm, quần áo, tự build chỉ số... nói chung đây không phải là điều có thể tạo ra một sớm một chiều.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 3.

Ảnh: Love01010100.

Theo như Fanpage Love01010100, trang đăng tải những hình ảnh về đội tuyển Việt Nam trên PES 20 thì sẽ có 29 cầu thủ xuất hiện trong bản update sắp tới cho Smoke Patch eFootball PES 2020.

Được biết, những cái tên nổi bật của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu, Anh Đức, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Đức Chinh… đều sẽ được góp mặt trong bản patch này.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 4.

Ảnh: Love01010100.

Tất nhiên, dự án này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng game thủ PES khi đã tái hiện được gần như hoàn hảo đội tuyển Việt Nam trên PES 20, đặc biệt là về khuôn mặt cầu thủ rất chân thực và giống với ngoài đời.

Chắc chắn khi ra mắt, đây sẽ một trong những bản patch hấp dẫn nhất của PES 20, việc được trên tay những cầu thủ mang đậm bản sắc, màu cờ sắc áo Việt Nam sẽ là điều khiến cho nhiều người chơi cảm thấy hưng phấn, kích thích.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 5.

Ảnh: Love01010100.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 6.

Ảnh: Love01010100.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 7.

Ảnh: Love01010100.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 8.

Ảnh: Love01010100.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 9.

Ảnh: Love01010100.

Game thủ Việt tâm huyết, mang đội tuyển Việt Nam lên PES 20, đẹp xuất sắc và giống y xì đúc ngoài đời - Ảnh 10.

Ảnh: Love01010100.

Hy vọng rằng, bản patch này sẽ sớm được ra mắt và sẽ nhận được sự đón nhận, ủng hộ của cộng đồng game thủ PES nước nhà để thúc đẩy động lực, truyền thêm cảm hứng cho những người đã và đang dành công sức, thời gian và tâm huyết của mình để tạo nên bản patch có giá trị cũng như vô cùng ý nghĩa tới cộng đồng PES Việt Nam.