Thường ngày "hét ra lửa", gái xinh trong group bỗng nhiên "liễu yếu đào tơ" khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, "tỉnh đòn" né ngay

Yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, gái xinh game này quả là biết thức thời, biết nhu - cương đúng lúc.

Vừa mới khen con gái trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile toàn "chị cả tàu ngầm", đao to búa lớn biết khè ra lửa thì bỗng dưng họ... quay ngoắt 180 độ hết. Thường ngày thì PK tối ngày, Thiên Chu Bang (truy nã bang hội) không ngại, khẩu khí lớn, khè ra lửa, trang bị cũng dát vàng cả rồi chẳng ngại đại gia nào, ấy thế nhưng trước những phần thưởng có 1-0-2 từ giải đấu Long Tranh Hổ Đấu sắp tổ chức, các chị em phải "lộn cái sự nữ tính tiềm ẩn" của mình lên trên, nói những câu nghe rất liễu yếu đào tơ như thế này.

Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 1.
Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 2.

Theo đó, thay vì được chủ động chọn lựa tổ đội như nhiều đấu trường khác, Long Tranh Hổ Đấu được thiết kế riêng những cơ chế bắt cặp đặc biệt để đảm bảo cả hai yếu tố: tính cân bằng và sự thử thách. Lấy cảnh giới Vô Song làm mốc, tất cả các game thủ sẽ được chia làm hai nhóm "trên Vô Song" và "dưới Vô Song" để đấu riêng, từ đó bắt cặp với những người chơi có cùng "hạng cân" với mình để chiến đấu với kẻ địch cũng có cùng ngưỡng sức mạnh. Yếu tố "ngẫu nhiên" này mở ra kỳ vọng cho toàn bộ người chơi khi cơ hội vô địch là ngang nhau, ngay cả đối với những game thủ có mức lực chiến yếu cũng có thể được xếp vào các team toàn "tay to", kết quả chắc chắn sẽ rất nhiều thú vị.

Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 3.

Thật ra các chị em Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vốn cũng định tự lực cánh sinh như chuyện vốn có, tuy nhiên sau màn nâng giá trị quà tặng lên gấp đôi và cho xuất thế siêu tọa kỵ Hắc Kỳ Lân chưa từng có để tặng cho các Quan Quân thì đúng là... gãi đúng chỗ ngứa của các chị em. Mỹ nữ yểu điệu, lấy nhu thắng cương, lấy dịu dàng cảm hóa anh hùng, thả đôi dòng tâm sự cốt cũng để mong nhân phẩm bộc phát, có quân tử "tay to" nào đứng ra gánh vác giang sơn hộ mà thôi.

Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 4.
Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 5.
Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 6.

"Gặp em ở team địch thì nương tay nhé"

Tuy nhiên các chị cao tay 1 thì các anh cũng tỉnh táo 10. Người thì "nhìn em thế này lực chiến cũng không phải dạng vừa", người thì "thường ngày vẫn hành anh sấp mặt ở Huyền Thạch Giới, làm gì có ai đủ khỏe gánh nổi em", có nam game thủ lại thẳng thắn thật thà "ghép cặp ngẫu nhiên chứ tự quyết đâu em ơi", nói chung là tỉnh đòn lắm, biết mùi ngay.

Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 7.
Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 8.
Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 9.
Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 10.

500 anh em "tỉnh đòn" lắm nhé

Kể ra cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile gắn kết lâu dài với nhau cũng có cái dở, ai ai cũng biết nhau, chỉ cần chăm chỉ đăng bài trên group là tên nhân vật, server, lực chiến hay tính cách đều nắm trong lòng bàn này. Gái game khác thở ra một câu cả trăm anh vào xin chở che, gái game này thường ngày "khè ra lửa" nay lại dịu dàng yếu đuối, các anh nhìn... không quen.

Thường ngày hét ra lửa, gái xinh trong group bỗng nhiên liễu yếu đào tơ khiến 500 anh em hoang mang dự cảm chẳng lành, tỉnh đòn né ngay - Ảnh 11.

Yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, mỹ nữ game này quả là biết thức thời, biết nhu - cương đúng lúc

Hiện tại, còn rất nhiều thông tin về giải đấu mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang ém hàng như: nhà tài trợ, phần quà riêng từ nhà tài trợ, streamer caster và sẽ hé lộ dần dần để tăng phần kịch tính. Được biết giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/8, mọi thông tin sẽ được cập nhật ở những bài viết sau.