Game hot Dr. Mario World đạt doanh thu lớn ngay tháng đầu tiên phát hành

Trò chơi của Nintendo Dr. Mario World gặt hái được thành công ngay tháng đầu tiên.

Công ty phân tích thị trường di động Sensor Tower báo cáo rằng trò chơi Dr. Mario World của Nintendo đang hoạt động tốt so với các tựa game giải đố khác. Doanh thu trong tháng đầu tiên lớn hơn 40% so với Snoopy Pop + và Dr. Mario World đã đạt được số lượt tải xuống nhiều hơn 57% so với Family Guy Freakin Mobile Game.

Theo đó, Dr. Mario World, một trò chơi trên mobile dựa trên NES và Game Boy cổ điển, đã kiếm được 1,4 triệu đô la và đạt 7,5 triệu lượt tải xuống trong tháng đầu tiên sau khi phát hành. Trò chơi được phát hành từ ngày 10/7 trên các nền tảng Android, iOS.

Có thể với nhiều trò chơi khác đây là con số ấn tượng nhưng với Nintendo, đó là chỉ số trung bình.

Nhật Bản và Hoa Kỳ là quốc gia dẫn đầu về tỉ lệ nạp tiền và cài đặt của Dr. Mario World. 770.000 đô la đến từ quốc gia châu Á trong tháng đầu tiên, và có 1,4 triệu lượt cài đặt. Hoa Kỳ là 462.000 đô la tiền nạp và 2,6 triệu lượt tải xuống.

Trong game, người chơi phải ghép các viên nang cùng màu với virus theo chiều dọc hoặc ngang để loại bỏ chúng. Độ khó của game sẽ tăng dần khi ban đầu bạn có thể sử dụng nửa viên nang để loại bỏ virus và càng về sau, thời gian cũng sẽ càng eo hẹp hơn khiến người chơi phải thật bình tĩnh và xoay những viên nang thật chính xác để loại bỏ virus và hoàn thành màn chơi.

Tải game Android / iOS