Game mobile dành cho người chơi hệ tâm linh - Phong Ma Đạo Sĩ chính thức ra mắt

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, tựa game mobile hiếm hoi dành cho người chơi hệ tâm linh - Phong Ma Đạo Sĩ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/04.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, tựa game mobile hiếm hoi dành cho người chơi hệ tâm linh – Phong Ma Đạo Sĩ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/04.

Sử dụng hình tượng huyền thoại đạo sĩ Lâm Chánh Anh làm nhân vật chính, trao con mắt âm dương cho người chơi kết nối với thế giới tâm linh, Phong Ma Đạo Sĩ chính là sự kết hợp tuyệt với của 5 yếu tố.

“Thả hồn” vào cốt truyện tâm linh đầy huyền bí – Khi tham gia vào thế giới tâm linh Phong Ma Đạo Sĩ, đạo hữu sẽ được “thả hồn” vào rất nhiều câu truyện vô cùng cuốn hút và bí ẩn được lấy từ những bộ phim nổi tiếng của Lâm Chánh Anh. Từ những ân oán kiếp trước tới kiếp này, yêu ma quỷ quái quấy phá, linh hồn oan khuất về trả thù đến tình yêu âm dương cách biệt đầy bi thương.

Lấy bối cảnh thời kỳ Dân Quốc, Phong Ma đạo sĩ xây dựng được khung cảnh đẩy ma mị u ám cùng hàng loạt hình tượng nhân vật có tạo hình chỉn chu, đẹp mắt, bao sang – xịn – mịn. Đặc biệt, thiết kế hệ thống thời trang, vũ khí, linh kỵ, boss,… có đặc trưng riêng cực kỳ chi tiết, hiệu ứng hoành tráng tạo nên một thế giới tâm linh đồ sộ và huyền bí cùng những trận chiến kịch tính với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt nhất đảm bảo sẽ làm say đắm mọi người xem.

Được giới thiệu thuộc thể loại game nhập vai cày cuốc, tuy vậy không giống với những tựa game khác, game thủ nạp VIP là đủ điều kiện tăng lực chiến, vượt ải hay đấu PvP thắng dễ dàng gây mất cân bằng, nhưng riêng với Phong Ma Đạo Sĩ thì chưa chắc, “trình độ không bằng trời độ”, “chơi hay không bằng ăn may” mới là yếu tố quyết định việc game thủ có giành chiến thắng combat hay không.

Trong Phong Ma Đạo Sĩ, đạo hữu sẽ được tự mình trải nghiệm những câu truyện tình yêu “hết hồn” thông qua các vụ án dị văn, tính năng rước dâu ma, kết hôn bất kể âm dương…ngoài ra còn rất nhiều những sự kiện nhân dịp ra mắt không thể bỏ lỡ.

Đừng chần chừ nữa, hãy cùng gia nhập thế giới tâm linh đầy huyền bí cùng Phong Ma Đạo Sĩ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/phongmadaosi
Landing: https://phongmadaosi.vplay.vn/