Game thủ được lợi gì nếu PUBG Mobile được phát hành tại Việt Nam?

Sức hấp dẫn đến khó cưỡng từ PUBG Mobile là không thể phủ nhận. Nếu trường hợp PUBG Mobile được phát hành tại Việt Nam thì người chơi trong nước sẽ được hưởng lợi gì trong quá trình trải nghiệm?

Thực tế giả thuyết tựa game sinh tồn của Tencent được phát hành tại Việt Nam chúng tôi đã nêu ra cách đây không lâu. Trường hợp có phiên bản Việt 100% của PUBG Mobile do một đơn vị phát hành tại trong nước cũng không phải không thể. Khi PUBG Mobile ra mắt tại Việt Nam game thủ sẽ được lợi gì.

1. Trải nghiệm bản Việt 100% dễ dàng hơn

Với giao diện chuyển hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt mà không còn phải gặp khó khăn với rào cản tiếng Anh hay Trung hiện nay việc chơi PUBG Mobile sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngôn ngữ tiếng Việt giúp người chơi hiểu mọi tính năng cũng như trong trao đổi với game thủ khác.

2. Đường truyền ổn định

Đây là điều dĩ nhiên khi giờ đây việc chơi PUBG Mobile tại các server quốc tế không phải quá dễ dàng bởi đôi khi game thủ vẫn phải chịu đựng hiện tượng giật lag. Nếu có phiên bản PUBG Mobile trong nước việc chơi game sẽ trơn tru hơn rất nhiều.

3. Được chăm sóc chu đáo hơn

Với việc được phát hành trong nước người chơi sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng từ đơn vị phân phối PUBG Mobile hỗ trợ tối đa mọi yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc. Việc nạp vào game cũng đơn giản hơn nếu có nhu cầu.

4. Hỗ trợ tốt hơn khi có giải đấu

Việc PUBG Mobile khi mở tại Việt Nam, nhất là có những giải đấu lớn nhỏ được tổ chức, sẽ thuận tiện nhiều hơn trong việc kêu gọi và tổ chức sự kiện. Nếu Rules of Survival đã được VNG phát hành phiên bản PC Client thì PUBG Mobile cũng không phải không có tỉ lệ có chung kịch bản. Tuy nhiên đó chỉ là phỏng đoán và dự liệu ở một tương lai xa.