Game thủ Gunny Origin tự tin khoe cá tính nhờ kho thời trang & vũ khí đa dạng

Thời trang và vũ khí là hai tính năng luôn được cộng đồng game thủ Gunny Origin quan tâm dù ở bất kỳ phiên bản nào.

Không những vậy, Gunny Origin cũng liên tục cập nhật nhiều bộ trang phục mới, loại vũ khí mới độc đáo. Có thể nói, mỗi bộ trang phục trong Gunny Origin đều có vẻ đẹp riêng, không đụng hàng, khiến ai ai cũng đều muốn sở hữu. Từ phong cách hiphop, sẹc-xi hay cute phô mai que,…thậm chí những bộ trang phục tưởng đã xưa cũ nhưng lại không hề lỗi mốt, còn làm thể hiện rõ thần thái riêng của người chơi.

Người chơi chắc chắn muốn sở hữu những thiết kế độc quyền chỉ có ở Gunny Origin, ví dụ như trang phục Họa Hổ thời thượng, hợp năm Nhâm Dần 2022 và Sen Việt – nâng tầm các item truyền thống Việt Nam.

Hoặc Trang phục Dòng Nước được thiết kế dựa trên trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam. Điểm xuyến những hoạ tiết hoa sen trên trang phục giúp tổng thể trang phục trở nên thanh lịch và quý phái, chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ.

Vũ khí cũng độc đáo không kém với những sự sáng tạo không phải ai cũng có thể nghĩ tới như Vũ khí Túc Cầu lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao Vua, vũ khí Tủ thuốc sát thương cao thích hợp cho ai sở trường bắn góc thấp, vũ khí Giỏ Đồ linh động trong thực chiến,… 

Tuy nhiên để có thể tối ưu hoá sức mạnh vũ khí trong game cần phải có nhiều bước chuẩn bị. Trên hết là bạn cần những món vũ khí có phẩm chất cao từ cấp độ WOW trở lên. 

Muốn sử dụng các loại vũ khí hiệu quả thì trước tiên bạn cần nắm rõ thông tin chỉ số, ưu nhược của vũ khí đó khi xài trong từng bản đồ riêng biệt. Như Tủ Thuốc rất hữu hiệu và được cộng đồng tin dùng vì sở trường của nó là tầm bắn góc thấp, đổi lại độ phòng thủ, hay thuộc tính may mắn của nó cũng không cao. Để sử dụng hiệu quả thì bạn nên chọn chơi ở những bàn đồ có nhiều vị trí bị trũng xuống, hay thấp hơn vị trí mà bạn đang đứng để dễ phát huy ưu thế của món vũ khí này.

Lựu đạn được cộng đồng rất thích vì điểm mạnh của nó là khả năng đào đất cùng thuộc tính phòng thủ có thể nói là rất cao. Đa số game thủ đều yêu thích nó vì khả năng bắn ở góc cao và hẹp. Lời khuyên là Lựu đạn sử dụng thích hợp cho những màn chơi cần dùng tới chiến thuật đào đất và co cụm phòng thủ. Chỉ có điểm yếu duy nhất là thuộc tính tấn công của món vũ khí này bị hạn chế. Ở những map cố định vị trí kẻ địch, bạn nên để góc bắn 30 và lực bắn dao động từ 35-50 là ổn nhất với sức công phá của Lựu Đạn.

Món vũ khí có thể nói được cộng đồng luôn đặt sự ưu ái cho nhiều nhất chính là Lu Gạch, được săn tìm trên mọi group cộng đồng và chat tổng trong game ở mọi thời điểm. Điểm mạnh của món vũ khí này là gần như toàn diện, bạn nên bắn nó ở cả tầm thấp và cao vì bản thân Lu Gạch sở hữu góc bắn lên đến 45 độ, bù lại không nên sử dụng ở những màn chơi có đất sâu vì khả năng đào đất của món vũ khí này là rất kém, tuy nhiên để tiêu diệt và hạ gục đối thủ nhanh gọn lẹ thì đây là lựa chọn hàng đầu mà cộng đồng luôn ưu tiên trong mọi tình huống quan trọng.

Ngoài ra cả vũ khí và trang phục trong game cũng đều có thể cường hoá lên cấp cao nhằm củng cố lực chiến của nhân vật để chinh phục được những ải khó hơn. Game mang đến cho người hệ thống đá cường hoá hấp dẫn, điểm mạnh của tính năng này chính là giúp cho người chơi có được nội tại và chỉ số lực chiến cao ngất ngưỡng. 

Cộng đồng đang quan tâm món vũ khí và trang phục nào trong game

Cộng đồng game thủ có xu hướng rất thích chạy theo đam mê thời trang trong game hơn. Có nhiều game thủ sẵn sàng bỏ ra nhiều ngày chỉ để tìm cách săn tìm bộ trang phục mình thích trong game. Một trong những bộ trang phục được cộng đồng yêu thích nhất có lẽ là trang phục thiên sứ. 

Thật vậy chỉ mới thoạt nhìn qua, bộ trang phục này với tông màu trắng nhẹ nhàng, nét đẹp quý phái tao nhã đã khiến nhiều game thủ khó chối từ. Cách duy nhất để có bộ trang phục này là vượt phó bản cốt truyện Gà với điều kiện đạt 3 sao sẽ nhận cùng với khiên chắn. Trang phục này có phần khiến người ta nghĩ ngay đến bộ váy của nữ hoàng mặt trăng trong Sailor Moon.

Bước vào mùa hè sôi động mát mẻ, nhà phát hành đã rất tâm lý khi đưa vào trong game bộ trang phục concept mùa hè với style rực rỡ, làm nổi bật thời trang bãi biển cá tính. Nhờ vào tông màu trang phục đáng yêu, cùng với những đường nét thiết kế uyển chuyển giúp người chơi tự tin thể hiện cá tính với những game thủ khác.  Thời tiết nắng nóng thế này thì thay vì đi đâu xa, chỉ cần vào game ngay và kiếm cho mình một bộ trang phục bãi biển để khoe sắc cùng bạn bè thì cũng đủ mát lắm rồi đúng không nào?

Chưa hết, với việc tham khảo ý kiến từ cộng đồng game thủ Gunny Origin bạn còn sẽ có thể bắt gặp nhiều kiểu pha trộn trang phục độc đáo. Với nhiều gu độc lạ khác nhau, điển hình như samurai cầm súng cao bồi, hay học sinh kết hợp màu da, phụ kiện thổ dân, hay công chúa mặc đồ nữ sinh,… Nhờ đó mà có thể thấy nét cá tính của từng game thủ, không ai giống ai. Rõ ràng có thể thấy hệ thống thời trang trong game rất phong phú, vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho những game thủ yêu thích cái đẹp.

Vũ Khí

Nói đến vũ khí thì game cũng không hề thiếu những món siêu phẩm ngất ngây lòng người. Người chơi GNO luôn thích thú với các khẩu huyền thoại như Lu Gạch, Tủ Thuốc, Lựu đạn, hay Rồng Nước,… đều là những vũ khí được cộng đồng rất yêu thích, sử dụng trong các chế độ chơi cấp cao. 

Thêm nữa hiện tại Gunny Origin đang có nhiều sự kiện tăng tỷ lệ cho người chơi nhặt những vũ khí cấp độ cao này nên đây là dịp tốt để bạn cùng tham gia và sở hữu cho mình một vũ khí hàng cực phẩm. 

Ví dụ như Rồng Nước được nhà phát hành tung ra gần đây với thiết kế gợi nhớ đến cây súng nước thời thơ bé, cùng với hiệu ứng bắn vui mắt, lại thêm POW khi sử dụng sẽ tạo thành hình đầu rồng bắn ra với độ ngầu khỏi phải bàn. Chỉ số của Rồng nước đang được cộng đồng game thủ rất quan tâm và săn tìm trong suốt thời gian qua, cạnh tranh với Lu Gạch, Tủ Thuốc, Lựu Đạn,… nhờ đó mà tạo nên sự ganh đua trong cộng đồng vì ai cũng khao khát muốn có được món vũ khí mạnh này.

Có thể bạn muốn xem thêm: Tuần thi đấu thứ hai giải Vua Gà C hứa hẹn bùng nổ cả cộng đồng Gunny Origin

Có thể thấy, cộng đồng Gunny Origin phát triển rất sôi nổi trong thời gian qua, với những gì mà nhà phát hành ưu ái mang lại cho tựa game. 

Ngoài ra, vẫn còn nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ được Gunny Origin mang đến trong tháng 7, chắc chắn sẽ khiến cộng đồng đứng ngồi không yên. Đi kèm theo đó sẽ là hàng loạt phần quà hấp dẫn mang đến nhiều tính năng thú vị, cùng những bộ trang phục, vũ khí, sự kiện mới toanh đầy hứa hẹn không thua kém gì sự kiện trang phục mùa hè vừa qua.

Tải game: https://gunny.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin

Group: https://www.facebook.com/groups/gunnyorigin