Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game "dễ thở" thế này!

Đây mới chính là tựa game bạn cần

2022 được coi là năm có chuyển biến lớn trong thị trường game Việt, hàng loạt các tựa game "ồ ạt" xuất hiện trên thị trường với những xu hướng chơi game khác nhau. Thế nhưng trong năm nay xu hướng được game thủ ưa chuộng nhất đó chính là những tựa game giải trí, "dễ thở", một trong những tựa game đó không thể không kể đến Cửu Thiên Mobile sẽ được ra mắt vào ngày 1/7 tới đây.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 1.

Dung lượng "dễ thở" chưa từng có

So với nhiều tựa game khác trên thị trường dù đồ họa đẹp hay không đẹp có rất nhiều các tựa game đòi hỏi một cấu hình máy cao, đi kèm theo đó là dung lượng lớn. Điều này đã khiến cho game thủ gặp phải rất nhiều vấn đề khi trải nghiệm, nếu quá "cố" sẽ xảy ra tình trạng giật lag. Hiểu được điều này, Cửu Thiên Mobile mặc dù có đồ họa không "thua kém" ai nhưng lại bố trí một dung lượng khác nhẹ, chỉ 200MB.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 2.

Chưa bàn đến vấn đề về gameplay, chỉ riêng dung lượng này đã có thể giúp Cửu Thiên Mobile "vượt mặt" những tựa game cùng dòng trên thị trường, trở thành tựa game khiến game thủ "dễ thở" nhất thời điểm hiện tại.

Online 60 phút - nhận quà full ngày

Vẫn là MMORPG thường thấy nhưng nếu người chơi quá bận rộn, yên tâm Cửu Thiên Mobile sẽ không bao giờ "bỏ rơi" bạn. Việc của bạn là chỉ cần dành ra 60 phút mỗi ngày, đảm bảo sẽ nhận full quà, những quyền lợi mà ở các tựa game khác bạn phải dành ra quá nhiều thời gian mới có được.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 3.

Đồ họa nhẹ nhàng bao "ngầu", bao hiện đại 

Không quá "đao to búa lớn", Cửu Thiên Mobile thuộc dòng game MMORPG nhưng lại chọn cho mình phong cách đồ họa chibi với giao diện nhẹ nhàng. Thế nhưng không hề làm giảm đi chất nhập vai hay độ "ngầu" trong đồ họa, từng nhân vật, từng map hay từng Skill được tung ra. Tất cả đều mới lạ, bắt mắt, kèm theo đó chuyển động mượt mà cùng những màu sắc hài hòa khiến bạn dễ "nhìn là muốn chơi" một tựa game thế này.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 4.
Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 5.

Ngoài ra, với mỗi trang bị hoặc ngoại trang trong Cửu Thiên Mobile có thể giúp bạn "show hàng" cực tốt, ở đây mỗi trang phục đều bắt mắt, độc lạ, thu hút người chơi. Đặc biệt trang bị sẽ được nâng cập theo cảnh giới với những hiệu ứng riêng. Khi lên 1 cảnh giới mới thì sẽ có 1 bộ trang bị với ngoại hình mới đi kèm với nhiều hoạt cảnh khác nhau, đảm bảo không gây "nhàm chán" thậm chí bạn sẽ thấy thích thú, muốn khám phá càng nhiều hơn.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 6.

Mặc dù chọn cho mình một "lối đi" riêng, thế nhưng đây cũng là điều mà ít có những tựa game trên thị trường hiện tại mang đến một sự trải nghiệm mới lạ thế này.

"Đại gia" - xưa rồi!

Thêm một yếu tố vô cùng "dễ thở" khác cho những game thủ của Cửu Thiên Mobile, đó là bạn sẽ được "thở" nhẹ nhàng hơn bởi Tiên Ngọc, bạn có thể dễ dàng kiếm được Tiên Ngọc từ các hoạt động, tính năng trong game... Vì vậy bạn có thể trải nghiệm game tốt bất cứ lúc nào một cách tốt nhất, dù có là nông dân hay dân cày thì bạn vẫn sẽ luôn được ưu ái ở Cửu Thiên Mobile.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 7.

Ngoài việc mang đến sự "dễ thở" cho người chơi Cửu Thiên Mobile đi cùng với đó được tích hợp rất nhiều những tính năng "không nhàm chán" bảo đảm tính giải trí cao. Ở đây thậm chí bạn sẽ được tham gia vào chiến trường Pk liên tục, cho tới "đã tay" thì thôi, người chơi thoải mái tham gia những tổ đội, bắt cặp 1 vs 1, tích điểm để tăng rank… Tạo được độ “nóng” giữa các server, cũng chính là một sân chơi lành mạnh, mang tới nhiều tính cạnh tranh cho game thủ. Cùng với đó là những tuyệt chiêu sẽ được chính tay bạn sắp xếp với tính năng "lắp skill xếp chiêu". 

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 8.

Đặc biệt hơn Cửu Thiên Mobile cho phép người chơi tùy chọn lắp 9 trong số 12 kỹ năng chủ động, tự tạo nên combo riêng của chính mình. Điều này càng khiến người chơi chủ động và linh hoạt hơn trong trận đánh, thay vì dùng những skill cũ một cách máy móc, giờ đây bạn có thể tự tạo Skill cho riêng mình, mang tới những kĩ năng mới "có một không hai" để làm chủ được thế trận cũng như cuộc chơi của mình.

Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 9.
Năm 2022, thứ bạn cần là một tựa game dễ thở thế này! - Ảnh 10.

Ngoài ra game thủ cũng có thể học thêm và sử dụng các kỹ năng hỗ trợ chiến đấu từ Trân thú, Thần dực hay Thần khí nữa. Chính điều này giúp bạn có thể tùy biến và xây dựng thành nhiều bộ combo skill đa dạng tùy vào mục đích đi PvE săn đồ hay PvP so trình PK cùng người chơi khác. 

Cửu Thiên Mobile mang trong mình những tính năng "dễ thở" và ưu việt cho game thủ, cùng với đó là loạt gameplay sâu sắc, mang đến những trải nghiệm "điểm 10" sẽ không làm bạn thất vọng trong thời điểm này, đặc biệt khi mà các tựa game MMORPG đã quá "bão hòa".

Trải nghiệm Cửu Thiên Mobile vào ngày 1/7/2022: https://cuuthien.onelink.me/855c/taigame1

Thông tin được cập nhật tại: 

Fanpage: Cửu Thiên Mobile - SohaGame

Group: Cửu Thiên Động

http://kenhtingame.com/nam-2022-thu-ban-can-la-mot-tua-game-de-tho-the-nay-20220628100220253.chn