Nữ MC Phương Thảo đáp trả cực gắt khi bị chê "dựa hơi" chồng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC Liên Quân Phương Thảo đáp trả cực gắt khi bị chê "dựa hơi" chồng

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê. Cô không chỉ sở hữu thần thái tự tin, chuyên nghiệp mà còn gây chú ý bởi nhan sắc ấn tượng, kiều diễm. 

Như những bài viết trước mà KenhTinGame đã viết cô gặp gỡ và nên duyên vợ chồng với Lê Đức - Phụ trách mảng Esports của Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Hôn lễ của cặp đôi vừa mới được tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua tại Hà Nội trước sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đông đảo bạn bè, đồng nghiệp làng game.

Mới đây, có một số ý kiến cho rằng nữ MC được như hiện tại một phần là nhờ chồng: 'Có tài, nhưng một phần nhờ chồng nữa. Nghe bảo chồng Phương Thảo là sếp lớn mà. Phương Thảo có chắc không nhờ ai mà lên làm được MC VTV không vậy'.

Sau khi đọc được dòng bình luận này, ngay lập tức, MC Phương Thảo đã đáp trả: 'Trời ơi nhờ gì đến chồng vậy? Mình dẫn VTV 5 năm trước, từ năm 2 đại học nhé bạn, dẫn Liên Quân cũng trước khi biết chồng mình là ai. Tìm hiểu kỹ trước khi nói nhé bạn! Nguy hiểm'.

Ngoài ra, nữ MC hàng đầu Liên Quân cũng chia sẻ lên fanpage và Facebook cá nhân về vấn đề cô bị phủ nhận mọi nỗ lực sau khi lấy chồng:

'Tôi quá mệt mỏi với thế giới này. Con gái cứ lấy chồng vào cái là bị phủ nhận mọi thứ mà mình tự đạt được à? Chồng mình cũng không phải chủ tịch gì hết nhé mình mệt mỏi quá! Bao nhiêu lần đính chính với báo chí và các bạn chắc cũng không đủ đâu. Các bạn chỉ tin vào những điều mà các bạn muốn tin, tự vẽ ra thôi đúng không? Các thánh ăn gì em cúng!'.

Được biết, MC Phương Thảo từng dành danh hiệu Quán Quân tại Speak Up 2017 (cuộc thi MC dành cho sinh viên Hà Nội), sau đó bén duyên và trở thành nữ MC tại VTV từ khi học đại học. Phải đến khi lấn sân sang làm MC Esports tại Liên Quân Mobile, cô nàng mới gặp gỡ và quen biết chồng mình.