Valorant Mobile bất ngờ lộ cấu hình, nhẹ nhàng hơn nhiều so với các game đỉnh khác

Riot Games vẫn theo truyền thống nhẹ nhàng mà chắc chắn như các sản phẩm khác, Valorant Mobile sẽ có cấu hình cực kỳ quốc dân.

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là cấu hình trải nghiệm của Valorant Mobile. Tuy chưa được chính chủ xác nhận nhưng cộng đồng đang cảm thấy vô cùng phấn khích khi cấu hình yêu cầu của bom tấn FPS chiến thuật này khá nhẹ :

Cụ thể đối với nền tảng iOS chỉ yêu cầu Apple A11 Bionic trở lên, tức là người chơi đang sở hữu những thiết bị từ iPhone 8 trở lên là đã có thể chơi được Valorant Mobile.

Đối với nền tảng Android, thì những thiết bị có SoC Snapdragon 675 trở lên hoặc Kirin 970/Mediatek Helio GgoT/Exynos 8895 trở lên sẽ phù hợp để chơi Valorant Mobile. Bên cạnh đó, những thông số như RAM 4GB, HĐH Android 7 trở lên và trống 4GB bộ nhớ.

Có thể bạn muốn xem thêm: Dracoo Master: Game NFT gây sốt toàn cầu công bố giải đấu thế giới lần đầu tiên – Dracoo Champion Series 2022, tổng giải thưởng 500.000 USD

Theo đó với cấu hình Android thì những chiếc điện thoại giá rẻ tầm 3-4 triệu là có thể đáp ứng hoàn toàn được yêu cầu của Valorant Mobile rồi, trong khi đó iPhone 8 giờ đây cũng chỉ có mức giá tầm tầm ở đó. Do vậy có thể nói Valorant Mobile có thể chạy một cách hoàn hảo trên những máy giá rẻ và trở thành đối thủ cạnh tranh với những sản phẩm game bắn súng ăn khách trên thị trường như Free Fire….

Valorant Mobile gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trong năm 2022 này, với những thông tin về một đợt thử nghiệm kín sắp tới cho thị trường Trung Quốc. Với những thành công gần đây của các trò chơi như PUBG Mobile, không có gì phải bàn cãi về lý do tại sao Riot quyết định chuyển game bắn súng của họ sang thiết bị di động, và cấu hình nhẹ nhàng là một trong những yếu tố tiên quyết để phủ sóng rộng rãi sản phẩm mới này tới nhiều game thủ trên thị trường hơn nữa.