Nữ MC Linh Nắng xinh đẹp rạng ngời trong ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học

Mới đây, nữ MC VALORANT đầy tài năng Linh Nắng nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ khi nhận bằng tốt nghiệp đại học

Cái tên Linh Nắng đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ VALORANT, cô nàng nổi tiếng trong cộng đồng và thậm chí cô nàng còn được fan yêu mến gọi với cái tên "nữ MC số một làng FPS". Đồng hành cùng tựa game này tới hơn 1 năm, Linh Nắng cùng các tuyển thủ và người hâm mộ đi qua không ít cung bậc cảm xúc. 

Công việc này đến với cô từ năm thứ 2 đại học thế nhưng cô vẫn hoàn thành tốt công việc cũng như hoàn thành tốt chương trình học đại học. Theo đó, 'nàng thơ' của VALORANT vừa tốt nghiệp khoa PR-Quảng Cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Không thể phủ nhận Linh Nắng là một trong những GenZ tài năng. Ngay từ khi mới bước chân vào giảng đường đại học, Linh Nắng đã tỏa sáng ở nhiều vai trò khác nhau như MC, ca sĩ phòng trà, mẫu ảnh... Khi bén duyên với VALORANT, Linh Nắng lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ vì nhan sắc xinh đẹp, sáng sân khấu cùng lối trò chuyện tự nhiên, dễ thương. 

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ MC cũng gây dựng được tên tuổi trong làng Esports Việt nói chung và cộng đồng VALORANT nói riêng. Mới đây, cựu nữ sinh trường Báo cũng gia nhập một công ty talent (quản lý người nổi tiếng) có tiếng trong làng game Việt, hy vọng rằng cô nàng sẽ ngày càng được mọi người biết đến nhiều hơn nữa.

Là một người cầu toàn, Linh Nắng luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình cả về năng lực lẫn ngoại hình. Trong thời gian tới, người hâm mộ có lẽ sẽ thấy một Linh Nắng trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn.