Game thủ "ham vui" nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp

Tuy nhiên đến Đèo Ngang thì xe khách bị hỏng nặng...

Offline từ lâu đã trở thành một sự kiện quen thuộc đối với dòng game online tại Việt Nam. Đây không những là cơ hội để 500 anh em cùng chung sở thích có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, nhận code, hốt quà mà còn là cách để các NPH tri ân tới game thủ, lắng nghe ý kiến game thủ và tạo dựng lòng tin nơi chính khách hàng của mình.

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Thông thường, game càng chất lượng, cộng đồng càng đông thì offline càng to, quà càng nhiều, code càng hịn. Và nếu có cơ hội thì bất cứ game thủ nào cũng đều mong muốn được tham dự, được hòa chung không khí nhiệt huyết cùng với những con người vốn đã từng chỉ có thể chém gió trên group. Tiếc rằng không có gì là hoàn hảo, địa điểm tổ chức offline thông thường sẽ tổ chức ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng hay Sài Gòn, gần người này là xa người kia. 

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 2.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vừa tổ chức thành công buổi Offline khu vực Hà Nội và sắp đổ bộ vào Tp. Hồ Chí Minh cuối tuần này

Tuy nhiên đôi khi khoảng cách lại chẳng thể nào dập tắt được ngọn lửa đam mê bùng cháy của game thủ. Như trường hợp của anh chàng game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới đây, vừa Offline Hà Nội tuần trước tuần này đã khăn gói vào Tp. Hồ Chí Minh chờ... Offline tiếp.

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 3.

Vừa mới Offline ở Hà Nội...

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 4.

...nay đã khăn gói bắt xe khách vào thẳng Tp. Hồ Chí Minh

Dành cho những ai chưa biết thì vào chiều Chủ Nhật 9/6 vừa qua, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khu vực Hà Nội đã có một buổi Offline đông và vui hết nấc với vô vàn hoạt động như: Giải đấu solo Đệ nhất Môn phái, đấu giá đá Nữ Oa, đấu giá kỵ đôi Thợ Rèn hay đặc biệt là màn đáp trả "phản damage" level max của nữ game thủ khi được tỏ tình ngay tại trận... Vào tối ngày hôm đó, hàng loạt các bang hội cũng đã "tranh thủ" Offline gặp gỡ tạo nên những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 5.
Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 6.
Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 7.
Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 8.

Ấy thế mà vừa quẩy từng bừng Offline Hà Nội xong, anh chàng có tên nhân vật Cậu Bé tại server 5 này đã khăn gói bắt xe chạy thẳng vào Tp. Hồ Chí Minh với mong muốn... quẩy tiếp. Nhiều người hỏi anh chàng nay mới thứ 4, 16/6 mới Offline mà sao đi sớm như vậy, anh chàng chỉ cười trả lời: "Vậy thế nên tui mới đi xe". Một vài người khác lại vì cảm mến niềm đam mê Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile của anh chàng mà quyết tâm phải gặp bằng được anh chàng tại buổi Offline, cùng mời nhau ly cafe nếu có cơ hội. Thậm chí game thủ Duong Tran còn cẩn thận hỏi anh chàng xem đã có chỗ ở chưa khiến chúng ta thấm thía thêm câu nói "tứ hải giai huynh đệ" bấy lâu nay.

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 9.
Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 10.
Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 11.
Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 12.

Có vẻ như xe đã được sửa và anh chàng lại đang tiếp tục trên đường rồi

Thiết nghĩ đối với những game thủ đặc biệt như thế này, BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nên có một phần quà riêng để động viên khích lệ và tri ân sâu sắc. Được biết lần này vào Tp. Hồ Chí Minh, anh chàng này còn đại diện cho toàn bộ các anh em bang Giang Hồ server 5 Hà Nội gửi lời chào đến các thành viên khác đang sinh sống tại Tp. Hồ Chí Minh, trách nhiệm xem ra không hề nhẹ.

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 13.

Anh chàng là thành viên năng nổ của bang Cuồng tại server 5 Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Những tưởng đây là trường hợp hi hữu lắm rồi, thế nhưng kéo xuống phần bình luận mới thấy thực sự số lượng game thủ vượt xa vượt khổ để đến với buổi offline cũng vô cùng đáng kể. Người thì Tiền Giang, người Đà Nẵng, thậm chí có những anh em ở tận Hải Phòng cũng đã đặt vé bay vào Nam từ hôm qua để đến kịp giờ, tranh slot code dành cho người chơi nhanh chân nhất.

Game thủ ham vui nhất năm: Chủ Nhật vừa Offline Hà Nội, thứ 4 đã bắt xe khách vào Sài Gòn luôn để... quẩy tiếp - Ảnh 14.

Địa điểm và thời gian Offline tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ sớm được công bố trên fanpage chính thức của trò chơi

Đá Nữ Oa, tọa kỵ đôi Thợ Rèn, 80 triệu Bạc... chỉ là một vài trong số rất nhiều phần quà sẽ được phát ra trong buổi offline lần này. Trên group, hàng loạt những bức ảnh "thả thính" giftcode của buổi Offline Hà Nội liên tục được tung lên khiến 500 anh em T.p Hồ Chí Minh không khỏi háo hức, đứng ngồi không yên. Nếu như anh em nào ở Tp Hồ Chí Minh mà bỏ lỡ thông tin về buổi offline thì có thể cập nhật ngay tại Fanpage nhé!

Nào anh em, khăn gói chuẩn bị đi offline thôi!

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage để nhận địa điểm Offline: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/