Game thủ làm thơ gửi tặng tới game PUBG Mobile khi chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Chỉ còn vài ngày nữa là những thanh niên sẽ được lên đường trở thành những người lính theo chế độ nghĩa vụ quân sự, và những câu chuyện dở khóc dở cười cũng từ đây.

Một mùa tuyển quân cho đội ngũ quân đội nhà nước cũng đã tới. Nhiều thanh niên game thủ cũng phải từ biệt chiếc ghế thân yêu, bộ PC đầy kỷ niệm trên đó mà theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc. Đây chắc hẳn là một nỗi buồn khi mà phải rời xa những con game thân yêu của mình trong hẳn 2 năm và có lẽ là rời xa cả người yêu bạn bè nữa.

Mới đây trong cộng đồng game thủ PUBG Mobile thì xuất hiện một thanh niên đã chế lại bài hát "tạm biệt búp bê thân yêu" thành một bài thơ làm mọi người phải bật cười vì quá hợp hoàn cảnh. Bài thơ cũng như là lời tạm biệt của thanh niên này thay mặt các game thủ để nói lời chia xa bạn bè người yêu và các con game của mình.

Cộng đồng game thủ PUBG Mobile cũng tỏ ra hết sức đồng cảm với thanh niên này, và hơn hết là lời chúc để những thanh niên có thể hoàn thành nghĩa vụ phục vụ đất nước và quay lại với những con game của mình. Theo như một số lời bình luận hài hước thì ước mơ cầm súng thật của các thanh niên đã thành hiện thực.