Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli", tựa game gì mà lạ thế nhỉ?

Nhiều tựa game đều sử dụng những hình ảnh bốc lửa để thu hút game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gun Gun Mobile là một trường hợp đặc biệt trong làng game Việt, ba đời đại sứ thương hiệu đều mang hình tượng loli đáng yêu nhưng có người chơi cực nhiều.

Những cô nàng bốc lửa làm đại sứ thương hiệu đã là hình ảnh quen thuộc trong làng game Việt, 500 anh em dễ dàng thấy điều này ở nhiều tựa game lớn nhỏ khác nhau. Đây dường như đã trở thành concept chung mà nhiều nhà phát hành ưa thích sử dụng để thu hút sự quan tâm của người chơi.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Gun Gun Mobile đã quá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với số lượng gái xinh cực khủng. Đặc biệt trong sự kiện King & Queen vừa rồi, rất nhiều gương mặt mới rất rất hot đã lộ diện.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 2.
Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 3.
Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 4.

“Cây nhà lá vườn” đều là hàng cực phẩm, tưởng chừng Gun Gun Mobile sẽ lựa chọn hình mẫu sexy làm concept như bao nhà phát hành khác. Ấy thế mà ba đời đại sứ đều mang vẻ đáng yêu, dễ thương, trong sáng chuẩn Loli.

Nhân vật trong game cute cực

Chibi đang là xu hướng bởi vì sự dễ thương của nó, Facebook còn cho ra mắt một trình tạo avatar chibi riêng cho người dùng để họ tự thiết kế những avatar độc lạ cùng bộ sticker đáng yêu cho chính bản thân mình. Gun Gun Mobile đã nổi tiếng với thiết kế chibi siêu dễ thương đã trở thành thương hiệu từ ngày đầu ra mắt, vì vậy việc lựa chọn đại sứ gắn liền với hình ảnh dễ thương cũng là điều dễ hiểu.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 5.

Thân hình Loli nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút

Amee, Lena, Suni Hạ Linh đều là những cô nàng xinh xắn, đáng yêu với cực nhiều fan hâm mộ, họ là những người phù hợp nhất với tạo hình của Gun Gun Mobile. Nhiều người cứ chê bai các nàng chưa đủ nóng, nhưng rồi vẫn hóng từng sự kiện có mặt ba nàng tiên nữ.

Đâu phải ai cũng thích “hàng khủng”

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi người mỗi gu, bên cạnh những ông thích big size cũng có nhiều ông thích “minion”. Nhưng dù sở thích của anh em là gì thì những điều đó đều hội tụ đủ trong các đại sứ Gun Gun Mobile: dễ thương có thừa, độ hot như lửa.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 6.

Xinh xắn, đáng yêu chuẩn Loli

Bên cạnh đó, đừng quên hội chị em trong game vô cùng đông đảo. Hình mẫu lí tưởng của các chị em không giống các anh, họ thích Amee, Lena và Suni Hạ Linh. Một đặc điểm thu hút chị em đến với Gun Gun Mobile không chỉ để bị “bắn” mà vì độ dễ thương của các bé chibi trong game. Vì vậy, đại sứ thương hiệu nếu không phải là các “nàng tiên nữ” thì không có sự lựa chọn khác phù hợp hơn cho cả hai phái.

Làm mới tinh thần cho anh em

Tham gia cộng đồng Gun Gun Mobile, việc của 500 anh em chỉ là “ngắm” và “bắn”. Nhưng ngắm hoài cũng chán mà bắn hoài cũng mệt, thi thoảng đổi gió về với tự nhiên để nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết. Một nụ cười hồn nhiên, một vẻ đẹp trong sáng của ba nàng đại sứ sẽ khơi dậy tinh thần hứng khởi mỗi khi chơi game của anh em.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 7.

Loli Girl thu hút mọi ánh nhìn

Tóm lại, dù Gun Gun Mobile có nhiều gái “ngon” nhưng ba đời đại sứ thương hiệu đều “lép” là vì thiên thời, địa lợi, nhân hoà nó phải thế. Điều đó cần thiết cho định hướng game, để thu hút cả hai phái nam nữ tham gia game và để mang những năng lượng yên bình cho game thủ.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 8.
Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 9.
Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 10.

Nói đi thì cũng phải nói lại, BTC của Gun Gun Mobile đã có một định hướng dài hơi cho đứa con tinh thần của mình. Không hề chộp giật trong việc thu hút game thủ bằng những hình tượng nóng bỏng mắt, các đời đại sứ đều mang những năng lượng tích cực, tươi trẻ.

Game thủ nữ cực “ngon và bốc” nhưng đại sứ thương hiệu 3 đời “Loli, tựa game gì mà lạ thế nhỉ? - Ảnh 11.

2 năm 3 đời đại sứ với hàng chục sự kiện được cộng đồng game thủ đón chờ, Gun Gun Mobile đã trở thành tựa game quốc dân chứng minh cho tầm nhìn của BTC là đúng đắn. 

Bên cạnh đó, bạn đừng quên sự kiện King & Queen đã chính thức khép lại, cùng chờ đợi xem mình có phải là gương mặt hot nhất trong cộng đồng gần 2 triệu người chơi bạn nhé!

Link tải: TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/