Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu

Với số kẻ địch bị hạ gục lên tới con số 29, game thủ Rules Of Survival này chính thức trở thành một trong những người Việt Nam đạt kills cao nhất trong game

.

Top 1 29 kills Rules Of Survival

Rules Of Survival từ khi ra mắt đến nay nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều gamer Việt ưa thích. Trong mỗi trận đấu của ROS đều tồn tại không ít người chơi có trình độ bắn súng cứng cựa đến từ Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Rules Of Survival Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu 1

Với một người chơi thông thường hay fan cứng của ROS, nhiều khi 10 kills đã là một con số đáng mơ ước thì game thủ trên lại hoàn toàn phá đảo cả server với mức 29 kills. Ngay sau khi đăng tải lên group hành trình top 1 29kills, game thủ trên đã nhận không ít phản hồi trái chiều của cộng đồng game thủ Việt.

Rules Of Survival Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu 2

Song song với những lời khen ngợi có cánh về số kill khủng của game thủ trên, không ít người chơi tỏ ra nghi ngờ liệu với mức rank thấp, một người chơi có kỹ năng khá có quá dễ dàng đạt 29 kills trong một trận đấu hay không.

Rules Of Survival Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu 3

Ngay sau đó, một cuộc khẩu chiến đã nổ ra ngay trong cộng đồng người chơi Rules Of Survival phân tích clips trên, người thì nghi ngờ hack, người thì cho rằng quá nửa số kills là bot…

Rules Of Survival Game thủ Rules Of Survival dậy sóng cộng đồng vì đạt 29 kills trong một game đấu 4

Tuy nhiên, số đông game thủ vẫn phải khẳng định rằng trình độ của game thủ trên là có thật. Và ngay cả một trận đấu với rank thấp, bot nhiều thì 29 kill đã là con số gần 1/4 người trong trận đấu.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: