Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode

Đúng 10h ngày 2/4/2019, tuyệt phẩm tiên hiệp đồ họa sắc nét Phong Thần Truyện sẽ chính thức có màn ra mắt trải nghiệm Alpha Test hoành tráng tới toàn thể cộng đồng game thủ Việt.

 Cuối cùng sự mong chờ của fan hâm mộ cốt truyện Phong Thần Diễn Nghĩa đã có câu trả lời khi thông tin tựa game tiên hiệp thần thoại Phong Thần Truyện sẽ chính thức ra mắt trong tháng 4 này. Cốt truyện trong game cũng được xác nhận là có liên kết với khá nhiều chi tiết trong Phong Thần Diễn Nghĩa, do đó có thể coi là rất quen thuộc với game thủ Việt.

hgnbhnb Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode 1

Được biết, Phong Thần Truyện là tựa game mobile tiên hiệp có lối chơi nhập vai sở hữu hệ thống tính năng và hoạt động vô cùng đồ sộ. Game gây ấn tượng ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm chính bởi nền tảng đồ họa đẹp từ hiệu ứng kỹ năng cho đến hình ảnh rực rỡ sống động như thật. Bạn sẽ có cơ hội được sống lại thời kỳ lịch sử nhà Thương – Chu với bao nhiêu câu chuyện kỳ bí, hấp dẫn, đầy màu sắc

hgnbhnb Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode 2

Người chơi Phong Thần Truyện sẽ có cơ hội cưỡi những con Pet cực chất như Hao Thiên Khuyển, hay tứ đại thần thú Thiên Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ …Cùng với những danh tướng như Na Tra, Dương Tiễn… đồng hành với bạn trên suốt quãng đường ngao du trong thế giới Phong Thần. Nhân vật của bạn sẽ được nâng cấp sức mạnh từ hệ thống Pháp Bảo độc đáo với khả năng lĩnh hội kỹ năng riêng và giúp bạn chinh phụ thiên hạ.

hgnbhnb Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode 3

Điểm nổi bật nhất của Phong Thần Truyện chính là hàng loạt tính năng cộng đồng vô cùng thú vị mà khi nhắc đến là chúng ta đã muốn thử. Với nhiều cung bậc cảm xúc tới từ Hệ Thống Song Tu giúp những cặp đôi FA có thể thử kết hôn, sinh con, lập gia đình…ngay chính trong thế giới ảo của Phong Thần Truyện. Và cao trào được đẩy lên cao hơn với hệ thống Quốc Gia Đối Chiến tái hiện lại cuộc chiến khốc liệt của 2 nhà Thương – Chu. Người chơi chiến thắng khi tham gia Quốc Chiến sẽ trở thành Vua. Cuối cùng chính là những thử thách cực đại mà mọi cao thủ đều muốn vượt qua trong những tựa game nhập vai đó chính là những con BOSS Thượng Cổ cực mạnh không thể “đơn thương độc mã” đối đầu.

hgnbhnb Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode 4

Với rất nhiều tính năng thú vị được hé lộ như vậy Phong Thần Truyện được kỳ vọng sẽ là cơn mưa giải tỏa cái nóng hè cho cộng đồng game thủ yêu thích dòng game tiên hiệp thần thoại Việt Nam trong thời gian tới. Nhằm giúp các game thủ có cơ hội trải nghiệm game sớm trước thời điểm ra mắt chính thức, NPH Phong Thần truyện sẽ mở giải đoán Alpha Test từ 10h ngày hôm nay 2/4/2019 đến ngày 15/4.

hgnbhnb Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode 5

hgnbhnb Game tiên hiệp Phong Thần Truyện chính thức Alpha Test tặng siêu Giftcode 6

Bên cạnh đó, Phong Thần Truyện còn dự kiến sẽ tung ra nhiều loại Giftcode “chất lừ” kể từ giai đoạn Alpha Test cho đến thời điểm game chính thức ra mắt. Đây là những món quà ý nghĩa tới từ đội ngũ phát triển game với hy vọng sẽ giúp người chơi thăng cấp nhanh chóng hơn và có thể trải nghiệm những tính năng game cao hơn.

Code VIP với giá trị 500K VNĐ (dùng cho Alpha Test): XnaCvEdu

Code Tân Thủ (dùng cho game chính thức ra mắt): EYKPULSR

Theo dõi những thông tin mới nhất của Phong Thần Truyện tại:

Facebook:

https://www.facebook.com/pttmoblie

 Link Tải Game:

https://goo.gl/QNt7Bq