Game tiên kiếm hiệp máu lửa Lan Lăng Vương Mobile ra mắt chính thức ngày 11/10

Lan Lăng Vương Mobile, tựa game tạo ra sân chơi game nhập vai tiên kiếm hiệp máu lửa bậc nhất sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 11/10. Đây là một thông tin vô cùng quý giá sau chuỗi ngày thử thách sự kiên nhẫn của cộng đồng
Game tiên kiếm hiệp máu lửa Lan Lăng Vương Mobile ra mắt chính thức ngày 11/10 - Ảnh 1.

Đúng 10h00 ngày 11/10 Lan Lăng Vương Mobile phiên bản Alpha test sẽ ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Đây là tựa game nhập vai không thể bỏ qua đối với các tín đồ yêu thích thể loại MMORPG bởi Lan Lăng Vương Mobile hướng đến sân chơi game nhập vai tiên kiếm hiệp máu lửa bậc nhất khi liên tục yêu cầu người chơi tranh đấu với nhau để thăng cấp và nhặt đồ.

Game tiên kiếm hiệp máu lửa Lan Lăng Vương Mobile ra mắt chính thức ngày 11/10 - Ảnh 2.

Bước vào thế giới của Lan Lăng Vương người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các tuyệt kỹ của những bậc Tu chân cùng một thế giới thần bí rộng lớn được mở ra trước mắt thông qua nền tảng đồ họa 2.5D tương đối chi tiết và bắt mắt.

Và cũng giống như hầu hết những sản phẩm nhập vai cày cuốc Pk tự do khác, Lan Lăng Vương Mobile đề cao hình thức chiến đấu thời gian thực nhằm tăng sự kịch tính trong quá trình trải nghiệm cho người chơi.

Game tiên kiếm hiệp máu lửa Lan Lăng Vương Mobile ra mắt chính thức ngày 11/10 - Ảnh 3.

Điểm nhấn của trò chơi đến từ hệ thống hướng dẫn tân thủ tương đối chi tiết, khi mà những tính năng cơ bản được lồng ghép trong các nhiệm vụ chính tuyến. Hệ thống điều khiển của game cũng khá đơn giản, khi mà người chơi chỉ cần lựa chọn và sắp xếp kỹ năng ngay trên màn hình để kích hoạt trong quá trình chiến đấu.

Hệ thống chiến trường đặc sắc với Thượng Giới Tranh Bá, Bang chiến, Cấm địa chiến, Đấu trường, Boss chiến cũng là một điểm đặc sắc mà game mobile Lan Lăng Vương mang đến.

Game tiên kiếm hiệp máu lửa Lan Lăng Vương Mobile ra mắt chính thức ngày 11/10 - Ảnh 4.

Bởi lẽ nó đề cao trình PK tay cùng sự phối hợp tổ đội hơn là việc chỉ chăm chăm nâng chiến lực cá nhân. Trong đó chiến trường loạn đấu Vực Giới Tranh Bá với sức chứa hàng ngàn người là nơi để các cao thủ tụ hội trổ hết tài năng.

Game Lan Lăng Vương còn có một điểm cộng nữa chính là hệ thống chuyển sinh. Với hệ thống chuyển sinh lên đến con số nhiều lần tương ứng với hàng tấn chỉ số cộng thêm cùng hiệu ứng bắt mắt. Chỉ cần tích lũy điểm kinh nghiệm thì bạn sẽ có thể chuyển sinh dễ dàng.

Game tiên kiếm hiệp máu lửa Lan Lăng Vương Mobile ra mắt chính thức ngày 11/10 - Ảnh 5.

Hay các công năng bổ trợ cho việc gia tăng sức mạnh bản thân như Tiên hữu, Tọa kỵ, Cánh, Tiên khí, Tiên khiếu, Linh bảo...vô cùng nhiều. Tuy nhiên càng về sau game thủ phải tìm thêm nhiều cách cày kéo khác để lên level nhanh hơn, săn tìm thêm các nguyên liệu quý hiếm khác và khám phá thêm thế giới quan rộng lớn mà game mang lại.

Trang chủ: http://llvm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/lanlangvuongmobile/