Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty

Gao Bạc được xem là một trong những nhân tố nổi bật của cộng đồng streamer Free Fire hiện tại.

Ngày hôm qua, cộng đồng fan của Gao Bạc, một trong số các streamer đình đám của tựa game Free Fire hiện nay đã được xem phim ngắn đầu tay do chính thần tượng của mình xây dựng. Nội dung của phim ngắn nói về những thăng trầm trong sự nghiệp của Gao Bạc kể từ khi trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 1.

Sau những mùa giải Free Fire chuyên nghiệp không thành công, cá nhân Gao Bạc và đội tuyển của mình phải hứng chịu những cơn mưa bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Điều này làm cho anh chàng cảm thấy thất vọng và quyết định từ bỏ Free Fire để trở về làm một người bình thường. Trong quá trình đi bán bánh tráng trộn, Gao Bạc gặp một câu nhóc thích chơi Free Fire và cuộc phiêu lưu của streamer này chính thức bắt đầu cùng với những nhân vật khác như Cô Ngân và một YouTuber Free Fire triệu sub.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 2.

Cuối cùng, Gao Bạc suy nghĩ tích cực hơn và quyết định quay trở lại cùng team và có một khởi đầu mới. Gao Bạc và Nam Lầy cùng nhau sáng lập ra công ty đào tạo streamer để được sống với đam mê và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ cùng chung lý tưởng.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 3.

Được biết, đây chính là dự án được ấp ủ từ lâu của Gao Bạc và cũng sẽ được thực hiện ngoài đời thực. Trong thời gian sắp tới, Gao Bạc và Nam Lầy sẽ chính thức kết hợp với nhau để thành lập một công ty chuyên đào tạo streamer mà rất có thể sẽ tạo nên một mái nhà chung mới cho những người chơi yêu thích Free Fire muốn hướng tới con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 4.

(Phim Ngắn) Sói Thần God Of Wolf | Nam Lầy x Gao Bạc Tv x Cô Ngân Tv

Phim ngắn này không chỉ có sự góp mặt của diễn viên chính Gao Bạc mà còn cả những cái tên đình đám khác của cộng đồng Free Fire hiện nay như Nam Lầy - tên thật là Nguyễn Công Nam, Nổi tiếng là “thánh lầy” trong giới YouTuber và Streamer của Free Fire, với cách dẫn dắt dí dỏm, hài hước và cực kỳ lầy lội được rất nhiều fan yêu quý và ủng hộ. Anh chàng tuy mới hơn 20 tuổi nhưng đã có kênh YouTube 2,7 triệu subs.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 6.
Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 7.

Cô Ngân Tv, tên thật là Lê Nguyễn Thảo Ngân. Là cô gái “quyền lực” của game Free Fire có 2 kênh Fan Page và Youtube trên 1 triệu subs. Với vẻ ngoài xinh xắn, cách nói chuyện dễ thương, Ngân đã có lượng fans cứng cực kỳ hùng hậu. Ngoài ra cặp đôi Cô Ngân, Gao Bạc được fans biết đến và yêu quý vì chuyện tình yêu như trong phim, cặp đôi bên nhau và được ủng hộ rất nhiều cũng sắp diễn ra đám cưới “trong mơ”.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 8.
Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 9.

Và cuối cùng là Gao Bạc, tên thật là Nguyễn Đình Quốc, YouTuber 2,3 triệu subs, cũng là cây hài và là một chàng trai khiến fans phải “gato” cực nhiều khi xem livestream và video clip của anh chàng. Bên cạnh đó, dự án này có sự hợp tác của một số Youtuber mới nổi như: Yến Nhi Gaming, Boy Gaming, Thông Gaming, Tuyền Xu Tv, Fuzzy Gaming và thành viên Đội tuyển GOW: Evil Sta, Mr07, Ranger, Bé Giang và Tứ Ca.

Gao Bạc tiết lộ bí mật gây sốc trong phim ngắn đầu tay, kết hợp cùng với một YouTuber triệu sub mở công ty - Ảnh 10.