Tứ Hải Bát Hoang Mobile chính thức mở cửa đón game thủ

QUỐC TẾ_ Hiện tại, Tứ Hải Bát Hoang Mobile đã chính thức mở cửa đón người chơi tham gia trải nghiệm. Bạn có thể download ngay và trải nghiệm.

Tứ Hải Bát Hoang Mobile được hãng LunPlay phát hành ở thị trường các khu vực là Đài Loan, Ma Cao, Hồng Kông, Singapore và Malaysia. Game thuộc thể loại MMORPG, chủ đề Tiên hiệp và có tên gọi chính thức là Tứ Hải Bát Hoang Chi Chẩm Thượng Cầm. Tựa game Open Beta ngày 16/01 trên các nền tảng di dộng Android, iOS.

Tứ Hải Bát Hoang Mobile chính thức mở cửa đón game thủ

Tứ Hải Bát Hoang Mobile chính thức mở cửa đón game thủ

Trò chơi nhập vai cho phép bạn lựa chọn các class nhân vật với tạo hình tiên hiệp cực kỳ đẹp mắt, quyến rũ và cá tính. Trong game, người chơi sẽ thực hiện hoàn thành những nhiệm vụ ingame theo NPC để kiếm được điểm kinh nghiệm, tăng cấp và tăng sức mạnh cá nhân.

Khi lên một cấp độ nhất định, bạn có thể cùng hội bạn tham gia các hoạt động PvE khó khăn hơn trong Tứ Hải Bát Hoang Mobile như vượt ải, vượt bí cảnh, tiêu diệt boss thế giới giành nhiều chiến lợi phẩm. Ngoài ra, game thủ có thể tham gia các bang hội, liên minh cùng anh em chinh chiến nhiều hoạt động sôi nổi liên server.

Sản phẩm MMORPG này được thiết kế với nền đồ hoạ 3D đẹp mắt, có thể thay đổi camera góc nhìn với nhiều góc khác nhau nhiều thú vị, hấp dẫn. Hình ảnh hiển thị chân thực rõ nét cũng là một điểm nhấn quan trọng của trò chơi do LunPlay phân phối.

Gameplay sản phẩm

Trước đó sản phẩm của LunPlay mở đăng ký trước, theo ghi nhận, game có 500.000 người báo danh. Hãng phát hành sẽ tìm kiếm người chơi may mắn để trao các phần quà đẳng cấp như iPhone 12 Pro Max và iPad Air. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay tựa game Tiên hiệp đình đám 2021 này.

Tải game: https://gcnew.lunplay.com/