Garden Heroes – Game Idle RPG được đầu tư cốt truyện lôi cuốn

Cốt truyện lôi cuốn, hấp dẫn là điểm nhấn khiến cho game Idle RPG Garden Heroes trở nên nổi bật giữa làng game mobile hiện nay.

Garden Heroes là tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai nhàn rỗi (Idle RPG) có lối chơi đơn giản cùng đồ họa ngộ nghĩnh đáng yêu. Bên cạnh đó, game còn được đầu tư cốt truyện một cách nghiêm túc để mang đến một trải nghiệm độc đáo mà ít tựa game cùng thể loại có trên thị trường hiện nay.

Khám phá một thế giới đồ chơi thú vị trong game Garden Heroes
Khám phá một thế giới đồ chơi thú vị trong game Garden Heroes

Câu chuyện bắt đầu tại một nhà kho nho nhỏ, nơi cất giữ các món đồ chơi tuổi thơ của nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới. Bỗng một hôm, phép màu đã diễn ra và biến các món đồ chơi vô tri đó trở nên sinh động. Hãy đồng hành cùng các đồ chơi thần kỳ bắt đầu một hành trình phiêu lưu đầy thử thách để khám phá nhà kho, cũng như giải cứu những đồ chơi khác đang bị bao vây bởi lũ sinh vật đáng sợ trong bóng tối.

Tựa game Garden Heroes sở hữu lối chơi rảnh tay của thể loại Idle RPG kết hợp với yếu tố phiêu lưu khám phá đầy kịch tính. Người chơi sẽ phải điều khiển đội ngũ đồ chơi của mình di chuyển khắp nơi để khám phá và giải cứu các món đồ chơi khác ở các bản đồ khác nhau. Từ nhà kho chật chội, cho tới sân sau rộng lớn, thậm chí người chơi còn được khám phá thế giới cống ngầm u ám, nơi có đủ loại sinh vật khổng lồ đang canh giữ những món đồ chơi quý hiếm.

Bên cạnh lối chơi và cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng, Garden Heroes còn mang đến một chất lượng đồ họa độc đáo cho người chơi trải nghiệm. Hàng loạt món đồ chơi được lấy cảm hứng những nhân vật nổi tiếng trong phim ảnh và hoạt hình sẽ được tái hiện với tạo hình 3D ngộ nghĩnh. Tạo cho người chơi có một trải nghiệm đầy kỳ thú trong suốt quá trình khám phá.

Một trong những yếu tố khác khiến game Garden Heroes trở nên hấp dẫn chính là cơ chế PvP kịch tính. Khi người chơi đạt tới cấp độ nhất định, thì game sẽ mở khóa chế độ PvP trên bản đồ rộng lớn. Tại đây, người chơi sẽ được tham gia vào một đấu trường đầy kịch tính với hàng trăm người chơi khác nhau, nhằm chiếm lấy Vương Quốc Đồ Chơi và có được danh hiệu Vua Đồ Chơi độc quyền.

Garden Heroes Chiến đấu và xây dựng căn cứ của riêng mình
Chiến đấu và xây dựng căn cứ của riêng mình

Có thể nói, Garden Heroes là một tựa game Idle RPG cực kỳ thú vị để bạn trải nghiệm trên mobile. Không chỉ sở hữu cốt truyện lôi cuốn mà lối chơi và đồ họa cũng hấp dẫn không kém, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm ấn tượng trong suốt quá trình phiêu lưu khám phá. Hiện game đang ra mắt phiên bản thử nghiệm tại một số khu vực, dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản chính thức trên toàn cầu trong thời gian tới.

Tải game : Android APK