Garena Undawn : Sinh tồn tại thành phố đổ nát

Cùng đặt chân vào những ngày tàn của thế giới, đứng dậy sinh tồn sống sót và chiến đấu với những quái vật Zombie máu lạnh

Garena Undawn là sản phẩm chuẩn bị ra mắt gây nhiều sự chú ý của cộng đồng người chơi game. Đây là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie trên di động với những hình ảnh kinh di gây sợ hãi và những màn bắn súng kịch tính. Người chơi dược trang bị nhiều loại thiết bị tận thế để sống sót trong cuộc xâm lược của thây ma. Garena Undawn lấy bối cảnh khi trái đất bị thảm họa Zombie tàn phá, khắp nơi đều là những thây ma, xác sống. Người chơi sẽ nhập vai trở thành một trong những người may mắn sống sót, liên kết lại với nhiều người khác để cùng nhau sinh tồn. Cùng bài viết điểm qua những nét đặc sắc của trò chơi nhé!

Garena Undawn : Sinh tồn tại thành phố đổ nát

Cốt truyện game Garena Undawn

Garena Undawn được xây dựng dựa trên một cốt truyện khá hoàn hảo. Khi trái đất bị đại dịch Zombie tấn công, con người bắt đầu cắn xé, tấn công lẫn nhau và hậu quả chính là hàng đàn xác sống xuất hiện, ở khắp nơi chỉ là những xác chết nằm la liệt.

Là một người may mắn sống sót, nhân vật chính của chúng ta sẽ bắt đầu tham gia các đội đặc nhiệm chống Zombie, cùng những người đồng đội dọn dẹp những đàn xác sống đang lởn vởn trong thành phố và cứu lấy những người còn sống đang mắc kẹt. Liệu cuộc hành trình đó sẽ diễn ra như thế nào, số mệnh của nhân vật chính rồi sẽ ra sao tất cả sẽ có trong Garena Undawn.

Gameplay Garena Undawn

Lối chơi Garena Undawn đơn giản và dễ tiếp cận. Khi đến với Garena Undawn nhiệm vụ của người chơi chính là tham gia các cuộc chiến đấu tiêu diệt Zombie, liên lạc với những người còn sống và đang cố cầm cự ở đâu đó trong thành phố để đến và giải cứu họ.

Garena Undawn : Sinh tồn tại thành phố đổ nát

Với bản đồ thành phố rộng lớn, mỗi khu vực sẽ bao gồm nhiều ải chơi và mỗi ải chơi sẽ là một nhiệm vụ riêng biệt hoàn toàn. Người chơi có thể sẽ phải cố gắng ứng cứu cho đồng đội, tiêu diệt những con Zombie đột biến khổng lồ hay giải vây cho những người dân đang mắc kẹt. Với cơ chế chiến đấu thông minh, khi người chơi sử dụng các loại vũ khí cơ động như súng trường, súng ngắn, vũ khí cận chiến hay đại liên, thao tác duy nhất mà người chơi cần thực hiện là xác định vị trí của kẻ địch và vũ khí sẽ tự động khai hoả với tỉ lệ chính xác gần như tuyệt đối.

Garena Undawn : Sinh tồn tại thành phố đổ nát

Bên cạnh đó khi sử dụng các vũ khí cố định, nặng như tháp súng trên xe bọc thép, súng ngắm hạng nặng, đại liên bên trong lô cốt thì người chơi sẽ cần thực hiện cả thao tác định hướng, ngắm và khai hoả. Tất nhiên việc tự ngắm, tự bắn đôi khi sẽ có sai số và viên đạn có thể đi trượt mục tiêu. Mỗi màn chơi sẽ có một nhiệm vụ riêng biệt và màn chơi sẽ kết thúc khi người chơi hoàn thành được mục tiêu mà nhiệm vụ đề ra.

Trang bị – Vũ khí trong Garena Undawn

Quân trang mà người chơi có thể mang theo trong quá trình làm nhiệm vụ ở Garena Undawn là như nhau bao gồm: 2 vũ khí bất kì, 1 lựu đạn và 3 vật phẩm hỗ trợ. Người chơi có thể nhận được vũ khí thông qua việc làm nhiệm vụ cũng như ghép các mảnh công thức chế tạo để có được 1 khẩu súng hoàn chỉnh.

Và tất nhiên những món vũ khí bao gồm cả vũ khí cận chiến, súng trường, súng lục, súng ngắm,… đều có thể được nâng cấp để giúp tăng uy lực, tăng lượng đạn cũng như sự ổn định trong quá trình sử dụng.

Các chế độ chơi trong Garena Undawn

Chế độ Story (cốt truyện) là chế độ chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện chính. Được chia thành các chương với nhiều màn chơi khác nhau. Mỗi màn chơi sẽ là một phần của cốt truyện với một nhiệm vụ riêng biệt. Thông qua các màn chơi trong chế độ Story người chơi có thể hiểu hơn về cốt truyện, cũng như hành trình sinh tồn và chiến đấu của nhân vật chính. Phần thưởng của chế độ Story cực kì đa dạng bao gồm cả vũ khí, tiền, kinh nghiệm và những vật phẩm khác.

Garena Undawn : Sinh tồn tại thành phố đổ nát

Chế độ Survival OPS là chế độ chơi vô cùng gây cấn và hấp dẫn. Người chơi sẽ cần phải chiến đấu và bảo vệ căn cứ trước những đợt tấn công của đàn xác sống. Cố gắng sinh tồn, chiến đấu và bảo vệ bản thân sống sót lâu nhất có thể để mang về những phần thưởng đầy hấp dẫn.

Chế độ PVP là chế độ mà người chơi sẽ được tham gia vào đấu trường và trực tiếp trổ tài thiện xạ, chiến đấu với những người chơi khác. Với hai chế độ chơi chính là Duel và Ranked để người chơi có thể lựa chọn và trải nghiệm.

Âm thanh và đồ hoạ

Garena Undawn có nhạc nền cực kỳ sôi động với tiết tấu nhanh giúp cho người chơi tăng sự hào hứng trước khi bắt đầu những trận chiến đầy kịch tính. Hiệu ứng âm thanh trong trò chơi vô cùng sống động từ những âm thanh gầm gừ của lũ Zombie, cho tới những tiếng súng, tiếng đạn rơi đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp cho các màn chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.