Genshin Impact: Hé lộ thêm nhiều thông tin mới về nhân vật 5 sao Dehya

Những thông tin mới nhất về nhân vật 5 sao ở Sumeru đã xuất hiện, tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Có lẽ, Lôi Quốc Inazuna đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng không ít fan hâm mộ. Không chỉ mang đến những cốt truyện vô cùng đa dạng và có chiều sâu, Inazuma còn là nơi ra mắt của rất nhiều nhân vật cực kì hot hiện tại như Raiden Shogun, Kamisato Ayaka, Kadehara Kazuha, … Giờ đây, khi phiên bản 3.0 sắp cập bến, người chơi vô cùng háo hức được chiêm ngưỡng những nhân vật của Sumeru sắp ra mắt trong thời gian tới. Vừa qua, các leaker đã tiết lộ những thông tin về nhân vật 5 sao mới mang tên Dehya. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Genshin Impact: Hé lộ thêm nhiều thông tin mới về nhân vật 5 sao Dehya

Dehya là một lính đánh thuê nổi tiếng của Erentic. Hiện nay, phạm vi hoạt động công việc của cô ấy đang rải rác khắp lục địa Teyvat. Một leaker đáng tin cậy về Genshin Impact có tên là SpendYourPrimos đã cho chúng ta biết thêm nhiều thông tin vô cùng thú vị về cô nàng này. Dehya sẽ xuất hiện ở chương III trong Archons Quest diễn ra ở Sumeru sắp tới. Leaker trên cho chúng ta biết nhiều ch tiết về tính cách của Dehya và khẳng định cô ấy rất kỷ luật và tận tâm với công việc của mình, là một con người rất kiêu hãnh và trung thành, không bao giờ phản bội người đã thuê mình. Khả năng cao Dehya sẽ là một nhân vật 5 sao, bởi tần suất xuất hiện trong các teaser, trailer của Genshin Impact trong thời gian gần đây

Genshin Impact: Hé lộ thêm nhiều thông tin mới về nhân vật 5 sao Dehya

Có lẽ, nhiều người sẽ vô cùng phân vân về việc liệu Dehya có ra mắt trong phiên bản 3.1 hay không. Trong livestream Genshin Impact vừa qua, chúng ta không hề thấy sự xuất hiện của Dehya. Điều đó đồng nghĩa với việc cô nàng này sẽ không nằm trong danh sách playable vào phiên bản 3.0 sắp tới. Bù lại, có lẽ cô ấy sẽ xuất hiện với vai trò là một NPC trong cốt truyện của Sumeru. Một trong những video gần đây  về Sumeru đã xuất hiện hình ảnh cô ấy sử dụng một vũ khí như kiếm hoặc đại kiếm (Các nguồn thông tin đang nghiêng về đại kiếm) điều đó có nghĩa là Dehya sẽ đòng vai trò là một DPS hoặc một Sub DPS trong Genshin Impact.

Genshin Impact: Hé lộ thêm nhiều thông tin mới về nhân vật 5 sao Dehya

Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có thể biết thêm nhiều thông tin về nhân vật này. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!