Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh là trò chơi có chủ đề Tam Quốc thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng mới nhất của ông lớn Gzone

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh là một trong những sản phẩm mới nhất của nhà phát hành Gzone. Đơn vị này có lẻ đã không còn xa lạ với cộng đồng khi liên tục mang đến những siêu phẩm như: Kiêu Hùng Tam Quốc, Mật Mã Gaia…

Đến với sản phẩm lần này của mình, Gzone đã lấy những yếu tố thân thuộc nhất để phát triển trò chơi. Tiêu biểu nhất đó chính là phần cốt truyện khi sở hữu nội dung được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tam Quốc Diễn Nghĩa kinh điển.

Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Tiếp đó là cơ chế gameplay được vận hành đậm chất chiến thuật. Lối chơi thu thập thẻ tướng và xây dựng đội hình quen thuộc cũng sẽ được xuất hiện trong sản phẩm lần này.

Cộng hưởng với lối chơi dễ tiếp cận ấy là nền tảng đồ họa 2D màn hình dọc siêu tiện lợi. Phong cách vẽ trò chơi chân thực chi tiết, vóc dáng các vị võ tướng được thể hiện một cách tinh xảo.

Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Đặc biệt, kỹ năng hiệu ứng có hơi hướng thiên về huyền huyễn, cho phép bạn cảm nhận cảnh chiến đấu rực rỡ và kỳ diệu trước màn hình.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm. Đây là bước đầu trong chiến lược phát hành sản phẩm tại Việt Nam. Bạn đọc có thể ghi danh ngay tại: Android.

Gameplay Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh đậm chất chiến thuật

Trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh, kỹ năng xây dựng đội hình sẽ là yếu tố then chốt trong việc quyết định thắng bại của một ván đấu. Chính vì thế, xuyên suốt quá trình trải nghiệm, người chơi phải liên tục nâng cấp tư duy chiến thuật cũng như sức mạnh đội hình của mình.

Như bao tựa game thu thập thẻ tướng khác, ở trò chơi lần này, một đội hình sẽ được xây dựng dựa trên các thẻ bài. Qua đó, sản phẩm cung cấp đến người dùng của mình một hệ thống thẻ đồ sộ được phân chia thành các hệ phái cũng như phẩm chất khác nhau.

Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Mỗi hệ phái sẽ sở hữu chỉ mức chỉ số cơ bản cũng như lối chơi khác nhau. Phẩm chất của thẻ sẽ thể hiện sức mjanh cơ bản cũng như khả năng tăng tiến chiến lực trong tương lai. Tuy nhiên, tất cả các thẻ đều sẽ có quan hệ tương sinh tương khác lẫn nhau dựa vào hệ phái và vai trò của mình.

Cần lưu ý, trong khâu sắp xếp đội hình của Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh cũng sẽ có sự góp mặt của các yếu tố Kích Duyên. Nhờ yếu tố này, chiến lực của người chơi có thể gia tăng đột biến, tính chiến thuật của game qua đó cũng được đẩy lên rất cao.

Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Thành thật mà nói, đội ngũ phát triển sản phẩm rất biết cách nắm bắt thị hiếu của cộng đồng. Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, ngoài chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, game còn trang bị vô vàn các chế độ chơi thịnh hành khác nhau.

Đặc biệt phải kể đến những chế độ, sự kiện liên server được khai mở và cập nhật mới liên tục 24/24. Nổi bật có thể kể đến như: Vận Chuyển Phong Vân, Tranh Đoạt Khoáng Trường, Liên Minh Đối Chiến, Công Thành Lược Địa…

Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Nhờ vậy mà các cao thủ từ mọi máy chủ có được nhiều cơ hội hơn để làm quen, giao lưu kỹ năng. Qua đó tạo dựng nên những cộng đồng lớn mạnh với rất nhiều các hoạt động sôi nổi.

Ngoài PK lẫn nhau, bạn cũng có thể xây dựng quân đoàn của mình bằng cách tập hợp chiến hữu, giúp đỡ lẫn nhau phát triển. Khi đã chín mùi, quân đoàn của bạn có thể đi chinh chiến lại các thế lực ngoại bang khác.

Ngoài ra, khi đã chung quân đoàn, các thành viên còn có các đặc quyền như: tặng lễ vật, “xài ké” võ tướng của nhau, hỗ trợ bạn bè vượt ải giết địch…

Trở thành bá chủ thiên hạ trong Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh

Ở giai đoạn đầu ra mắt, nhà phát hành cũng rất biết cách thu hút game thủ khi công bố hàng loạt các sự kiện với vô vàn những phần quà hấp dẫn. Nổi bật có thể kể đến như: Vào game là tặng 1000 lượt rút, đăng nhập 7 ngày tặng Võ Thánh “Quan Vũ”. Ngoài ra còn cực nhiều phúc lợi, đăng nhập game nhận mỗi ngày.

Thần Ma: Tam Quốc Xuất Chinh hiện đang mở đăng ký trải nghiệm sớm. Bạn đọc có thể ghi danh ngay tại: Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile