Konosuba: Fantastic Days tưng bừng kỉ niệm 1 năm ra mắt

Với mục đích kỉ niệm một năm ra mắt Konosuba: Fantastic Days, nhà phát hành tựa game đã tổ chức tuần lễ "vàng" với hàng loạt quà tặng hấp dẫn

Tựa game nhập vai nổi tiếng Konosuba: Fantastic Days do Nexon xuất bản đã khởi động tuần lễ “vàng” nhằm kỉ niệm một năm game được phát hành. Dự kiến, thời gian sẽ kéo dài trong hai tuần với rất nhiều sự kiện bùng nổ và các phần quà giá trị hoàn toàn miễn phí tri ân người chơi.

Konosuba: Fantastic Days tưng bừng kỉ niệm 1 năm ra mắt

Những phần quà cực hấp dẫn từ Konosuba: Fantastic Days

Mở đầu cho chuỗi sự kiện kỉ niệm 1 năm ra mắt, người chơi có thể đăng nhập vào game từ ngày 23/8 đến 11/9 để nhận thưởng miễn phí. Trong thời gian này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được một vé rút thăm giải thưởng x10 trị giá lên đến 3000 đơn vị tiền tệ, thông qua việc đăng nhập hàng ngày và chờ đón vận may đến với mình. Cùng với đó, Konosuba: Fantastic Days cũng sẽ cập nhật thêm một số nhiiệm vụ chính, các câu chuyện mới tạo cơ hội để người chơi tự do khám phá. Vì vậy hãy thỏa sức sáng tạo các nhân vật yêu thích của bạn, bạn sẽ có cơ hội nhận những tấm vé miễn phí và áp dụng chúng vào trò chơi.

Konosuba: Fantastic Days tưng bừng kỉ niệm 1 năm ra mắt

Tiếp đến, Konosuba: Fantastic Days sẽ có chương trình rút vé kỷ niệm diễn ra từ ngày 25/8 đến 9/9. Người chơi có thể mua vé trực tiếp từ sự kiện quà tặng để có cơ hội giành được phần thưởng lên đến 100.000 tiền tệ cao cấp, một tấm vé 4 sao và hàng loạt các phần quà hấp dẫn khác.

Ngoài ra, Konosuba: Fantastic Days cũng tổ chức chương trình bốc thăm cho người chơi, trong đó bạn có thể nhận vé từ các sự kiện như x10 Recruit sau đó sử dụng nó để vẽ 10 ký tự từ banner gacha hoàn toàn tự do và miễn phí.

Konosuba: Fantastic Days tưng bừng kỉ niệm 1 năm ra mắt

Có thể nói, đây là một sự kiện lớn và là cơ hội duy nhất để người chơi rinh về những phần quà miễn phí cực giá trị. Truy cập trang web chính thức của Konosuba: Fantastic Days để biết thêm chi tiết về tuần lễ kỷ niệm nhé.