GeForce Now chính thức có trên iOS

QUỐC TẾ_ GeForce Now cho hay người dùng iOS có thể chơi các tựa game bom tấn từ PC, Console thông qua Safari, nền tảng web của Apple.

Nvidia cho biết đã tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách phát trực tuyến trò chơi của App Store với phiên bản beta dựa trên trình duyệt Safari. Họ cho hay nền tảng GeForce Now đã có cho người dùng iOS.

GeForce Now chính thức có trên iOS

GeForce Now chính thức có trên iOS

Cụ thê, công ty thông báo sẽ tung ra dịch vụ phát trực tuyến game GeForce Now trên iOS. Tin tức xác nhận một báo cáo của BBC từ đầu tháng này cho hay dịch vụ Safari GeForce Now của Nvidia mang đến cho người chơi iOS khả năng được tiếp tục chơi Fortnite Mobile.

Nvidia đã xác nhận rằng họ đang có kế hoạch bổ sung hỗ trợ Fortnite cho GeForce Now. Nhưng hãng cho biết họ đang làm việc với Epic Games để kích hoạt phiên bản phù hợp hơn với nền tảng. Tuy nhiên, bản đó không thể hoàn thiện một sớm một chiều.

Trước đây, Apple đã khiến một số nền tảng phát trực tuyến trò chơi thất vọng với các quy tắc dành cho các chương trình App Store quá rắc rối. Vì thế, nhiều nhà phát triển đã tìm đến những đơn vị khác như Microsoft, Google và Facebook để phát hành các dịch vụ phát trực tuyến của họ cho hệ điều hành iOS.

GeForce Now chính thức có trên iOS

GeForce Now chính thức có trên iOS

Ngoài hỗ trợ iOS Safari, Nvidia cũng thông báo rằng GeForce Now sẽ thêm hỗ trợ cửa hàng GOG trước khi ra mắt trò chơi đình đám Cyberpunk 2077 vào ngày 10 tháng 12.

Theo thống kê cập nhật trên GeForce Now, hiện có 5 triệu người dùng đăng ký kể từ khi ra mắt vào tháng 02. GeForce Now hỗ trợ 750 tựa game khác nhau từ 250 nhà phát hành với 650 trò chơi trên Steam, 100 trò chơi trên Epic Games Store và 50 trò chơi trên cửa hàng Ubisoft Connect.

75 trò chơi trong số đó là miễn phí như Fortnite, Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2 và nhiều hơn nữa.

GeForce Now là thương hiệu được Nvidia sử dụng cho dịch vụ trò chơi đám mây của mình. Nvidia đã chính thức ra mắt tên gọi này vào năm 2015. Các dịch vụ thuê bao được cung cấp cho người dùng với quyền truy cập không giới hạn vào thư viện trò chơi lưu trữ trên máy chủ của Nvidia.

Vào tháng 01 năm 2017, Nvidia đã công bố ứng dụng khách GeForce Now dành cho máy tính Windows và Macintosh ở Bắc Mỹ và châu Âu dưới dạng thử nghiệm miễn phí. GeForce Now cho phép người dùng truy cập vào một máy tính ảo và chơi từ xa.