Genshin Impact: 5 đội hình càn quét La Hoàn Thâm Cảnh 3.2 tốt nhất

5 đội hình mạnh mẽ nhất, phù hợp nhất mà anh em có thể cân nhắc và sử dụng để càn quét La Hoàn Thâm Cảnh 3.2.

Genshin Impact –  Ở phiên bản 3.2, cộng đồng game thủ đã chứng kiến rất nhiều sự thay đổi. Một trong số đó là sự bổ sung sức mạnh cho tầng 11 và tầng 12 của La Hoàn Thâm Cảnh. Điều này đã khiến cho nhiều anh em game thủ phải khóc thét vì sức mạnh khủng bố của những con boss vừa được thêm vào. Vì vậy, ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ gửi tới anh em cách build 5 đội hình càn quét La Hoàn Thâm Cảnh 3.2 tốt nhất.

Team Lôi Thần Quốc Dân

Sức mạnh của Lôi Thần trong đội hình quốc dân đã không còn phải bàn cãi. Đội hình này đã được rất nhiều game thủ sử dụng để càn quét toàn bộ các tầng của La Hoàn Thâm Cảnh 3.2. Ngay cả trong những phiên bản gần đây, nó vẫn phát huy được sức mạnh và độ hiệu quả của mình. Ưu điểm của đội hình này là rất dễ xây dựng do chỉ có Raiden Shogun là nhân vật 5 sao duy nhất đóng vai trò DPS, trong khi các vị trí khác đều có thể thay đổi linh hoạt.

Ngoài Lôi Thần DPS chính của đội, chúng ta sẽ có thêm Xiangling bánh bao với vai trò DPS phụ nhờ việc cô sở hữu chiêu thức gây sát thương hệ Hỏa cực mạnh trong phạm vi xung quanh. Tiếp theo là Xingqiu – cũng là DPS phụ rất mạnh ở phân khúc 4 sao với khả năng cấp Thủy ngay tức khắc và duy trì damage Thủy liên tục. Cuối cùng sẽ là Bennett – support quốc dân với khả năng hồi phục và buff damage bá đạo của mình.

Đội hình Thổ – Vật Lý

Ưu điểm của đội hình Thổ – Vật Lý là DPS chính lẫn phụ có thể thay đổi linh hoạt dựa trên những gì mà người chơi sở hữu. Bên cạnh đó là sức chống chịu, khả năng sinh tồn tuyệt vời đến từ các support. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu của Tầng 12 La Hoàn Thâm Cảnh 3.2, thì nó sẽ không hiệu quả cho lắm bởi Shadowy Husk rất thích thú với những nhân vật sử dụng khiên nhiều. 

DPS chính của đội sẽ là Arataki Itto hoặc là Albedo – đều là những nhân vật hệ Nham với khả năng gây damage mạnh mẽ. Hoặc bạn có thể lựa chọn sử dụng cả hai nhân tố trên nếu như cùng sở hữu chúng. Zhongli là DPS phụ kiêm support đóng vai trò bù sát thương và dựng nên lượng khiên khổng lồ. Cuối cùng là mộ support khác với khả năng giảm kháng mà bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Hutao siêu Bốc Hơi

Thunder Manifestation là con trùm khét tiếng trong La Hoàn Thâm Cảnh 3.2. Do đó, bạn nên sử dụng một nhân vật với khả năng  chẳng hạn như Hu Tao. Hai thành viên quan trọng nhất của đội này là Hu Tao và Zhongli. Hutao là DPS chính, trong khi Zhongli bảo kê, tránh việc cô nàng bị bốc hơi bằng khả năng tạo khiên tuyệt vời của mình. Giống như gợi ý trước đó, đội này nên được sử dụng ở ở nửa sau của Tầng 12 để tránh Shadowy Husks.

Điều quan trọng là phải có một đơn vị dễ dàng áp dụng ấn Thủy lên mục tiêu như Xingqiu, vì đây là một đội xoay quanh hiệu ứng Bốc Hơi. Nhân vật cuối cùng phải là thuộc hệ Nham nếu như bạn muốn tăng cường khả năng chống chịu cho toàn đội. Albedo là một lựa chọn phổ biến, nhưng Nhà Lữ Hành Nham cũng rất đáng cân nhắc. 

Đội Nahida Xum Xuê

Đây là một đội tuyệt vời nếu bạn muốn vượt qua Shadowy Husk khó chịu một cách nhanh chóng và an toàn trong khi có thể đánh bại Aeonblight Drake một cách dễ dàng. Về cơ bản, đội hình này phụ thuộc vào khả năng tạo ấn Thảo diện rộng của Nahida, một healer thuộc hệ Thủy (tốt nhất là Kokomi), một nhân vật hệ Lôi làm DPS và một lựa chọn hỗ trợ thứ tư tốt như Kazuha.

Nahida gần đây đã xuất hiện trong Genshin Impact 3.2, và cũng đã có rất nhiều game thủ sở hữu trong tay. Đây chắc chắn là nhân vật Thảo tốt nhất trong trò chơi hiện tại, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy cô ấy có một vị trí trong các đội hình vượt La Hoàn Thâm Cảnh 3.2. Đây là một đội khá dễ sử dụng trong khi cực kỳ an toàn, nhờ khả năng hồi máu cực tốt của Kokomi.

Đội Nilou Xum Xuê

Nilou là một nhân vật cũng mới xuất hiện gần đây. Cách xây dựng đội của cô ấy thường xoay quanh các nhân vật hệ Thảo và Thủy, nhưng chúng vẫn có thể được sử dụng để vượt qua La Hoàn 3.2. Nilou là thành viên bắt buộc phải có của đội này do sự bị động, phụ thuộc vào phản ứng Xum Xuê của cô ấy.

Kokomi là một healer xuất sắc, là một nhân tố cần thiết khi mà mọi con quá trong La Hoàn tầng cao đều sở hữu sát thương khủng. Hai nhân vật cuối cùng có thể là các tùy chọn Thủy và Thảo khác, nhưng điều đáng nói là bạn cần có ít nhất một nhân vật hệ Thảo. Cả Nhà Lữ Hành hệ Thảo và Collei đều là những lựa chọn miễn phí vô cùng tốt. 

Với những đội hình trên, càn quét La Hoàn Thâm Cảnh 3.2 sẽ không còn là điều khó khăn nữa. Chúc anh em thành công chinh phục những con boss mới, và nhớ theo dõi các kênh thông tin của Mọt nhé!