Tổng hợp Giftcode Neural Cloud mới nhất cho game thủ

Girl's Frontline Neural Cloud chuẩn bị ra mắt game thủ thế giới. Liệu bạn đã biết cách đăng kí trước chưa? Nếu chưa, để Mọt hướng dẫn nhé.

Girl’s Frontline Neural Cloud sắp sửa ra mắt chính thức. Hôm nay Mọt sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí trước trò chơi này trên điện thoại nhé.

Tựa game MMORPG hậu bản của Girl's Frontline
Tựa game MMORPG hậu bản của Girl’s Frontline

Girl’s Frontline: Neural Cloud là gì?

Girl’s Frontline Neural Cloud là tựa game Mobile mới do nhà sản xuất MICA phát triển cho hệ máy di động. Theo như Studio phát triển, đây là 1 spin-off của dòng game Girl’s Frontline nổi đình đám không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở thế giới. Điểm khiến trò chơi này thu hút game thủ chính là ở đồ họa, gameplay và cốt truyện. Mọt đã có 1 bài rất kĩ về tựa game này các bạn bấm vào đây để biết thêm chi tiết nhé.

Hướng dẫn đăng kí trước cho game

Trò chơi được phát hành chính trên 2 hệ điều hành là IOS và Android. Sau đây Mọt sẽ hướng dẫn các bạn đăng kí trước, đến khi Game ra mắt là sẽ tự động cài đặt về điện thoại của bạn:

Đối với IOS

Các bạn chỉ cần đơn giản là nhấp vào Link này để tải về.

Dành cho Người dùng IOS
Dành cho Người dùng IOS

Đối với Android

Người dùng Android cũng thao tác tương tự là nhấp vào đường dẫn này để truy cập nhanh vào cửa hàng để đăng kí trước trò chơi nhé.

Dành cho người dùng Android

Trên đây là hướng dẫn đăng kí trước Girl’s Frontline Neural Cloud cho cả 2 hệ điều hành. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Follow Kênh Tin Game và các nền tảng để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game Mobile nhé.

Trang Twitter chính thức của game