Genshin Impact: 5 nhân vật phù hợp nhất với Ngôi Sao Cực Đông

Top 5 nhân vật với khả năng tận dụng tối đa hiệu quả của Ngôi Sao Cực Đông, cây cung 5 sao hùng mạnh đang được rerun.

Genshin Impact  – Cùng với banner rerun của 2 nhân vật là Tartaglia và Yae Miko, Ngôi Sao Cực Đông – một vũ khí cực bá của dòng Bow cũng chính thức trở lại với Genshin Impact 3.2. Nó chắc chắn sẽ làm nổi dậy lòng quyết tâm của nhiều game thủ chưa thể có được siêu phẩm này trong banner trước đó. Sau đây, Kênh Tin Game sẽ mang tới cho anh em top 5 nhân vật phù hợp nhất với vũ khí này.

Yoimiya

Yoimiya là nhân vật 5 sao sử dụng cung thuộc hệ Hỏa với khả năng damage đơn mục tiêu vô cùng tốt. Nguồn sát thương chính của cô tới từ Kỹ Năng Nguyên Tố – thứ có thể biến các đòn tấn công thường của Yoimiya thành đòn Trọng Kích với damage Hỏa cộng thêm.

Nội tại của Ngôi Sao Cực Đông cho phép chúng ta tích lũy điểm cộng dồn bằng cách tấn công đối thủ bằng kỹ năng, tấn công thường, trọng kích, sát thương nguyên tố…. Có thể đạt được tổng cộng bốn cộng đồn theo những cách này để tăng ATK. Để Yoimiya sử dụng vũ khí này một cách hiệu quả, cô ấy sẽ phải tích lũy cộng dồn trước bằng 1 đòn trọng kích, sau đó mới sử dụng Kỹ năng Nguyên tố của mình.

Fischl

Fischl là nhân vật Genshin Impact 4 sao duy nhất trong danh sách này có thể tận dụng tốt Ngôi Sao Cực Đông. Cô là một DPS thuộc hệ Lôi sử dụng Kỹ năng Nguyên tố (Oz) của mình để gây sát thương khi ở ngoài sân. Chỉ số chí mạng của món vũ khí này rất cần thiết cho Fischl, trong khi cô ấy cũng tận dụng các đòn tấn công cơ bản với sát thương cao để tăng DPS tổng thể. Ngoài ra, cô có thể cộng dồn khả năng bị động để tăng thêm ATK, cùng lúc đó gia tăng thêm 12% sát thương cho Kỹ năng Nguyên tố và Burst của cô ấy.

Xem thêm:

Ganyu

Ganyu cũng là một DPS 5 sao siêu việt thuộc hệ Băng, thường xuyên xuất hiện trong các đội hình Đóng Băng và nổi tiếng với khả năng dồn sát thương cực khủng của mình. Nếu như sử dụng Ngôi Sao Cực Đông cho Ganyu thì bạn nên cân nhắc thêm bộ Thánh Di Vật Dũng Sĩ Trong Băng Giá. Ngoài buff sát thương, chúng còn mang tới lượng tỉ lệ chí mạng vô cùng cần thiết. Combo này sẽ biến cô nàng trở thành con quái vật với khả năng Oneshot vô cùng kinh dị.

Tighnari

Tighnari – đội trưởng đội kiểm lâm Teyvat là nhân vật sử dụng Cung được ra mắt gần đây nhất. DPS 5 sao hệ Thảo này mang khả năng gây sát thương Thảo vô cùng nhiều với kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ của cậu. Nhân vật này có thể nhanh chóng kích hoạt đầy đủ các cộng dồn của Ngôi Sao Cực Đông, tối ưu hóa lượng sát thương của mình và hủy diệt kẻ địch một cách mau chóng.

Childe

Childe hay Tartaglia chính là chủ nhân của cây Ngôi Sao Cực Đông, đó chính là món vũ khí sinh ra chỉ để dành cho anh. Không cây cung nào phù hợp với Childe hơn nữa. Với các chiêu thức của mình, đặc biệt là Riptide Slash anh ta có thể tận dụng tối đa các hiệu ứng nhận được và rồi gây ra cả tấn sát thương cho những mục tiêu trong tầm tấn công của mình.

Đó chính là 5 nhân vật có thể tận dụng tốt nhất hiệu quả của Ngôi Sao Cực Đông – cây cung 5 sao trong banner 3.2. Chúc anh em roll may mắn và đừng bỏ qua các thông tin mới nhất từ Kênh Tin Game nhé!