Genshin Impact: Bỏ túi ngay 5 mẹo càn quét Sumeru nhanh chóng

5 tips vô cùng hữu ích dành cho những game thủ Genshin Impact trước thềm ra mắt Thảo quốc Sumeru.

Sumeru được giới thiệu là Thảo Quốc, sẽ được ra mắt trong phiên bản 3.0 trở đi. Thế nhưng có rất nhiều game thủ đã chuẩn bị cho việc càn quét đại lục này ngay từ khi nó vừa được ra mắt. Chính vì lý do đó, ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang tới cho anh em top 5 mẹo hữu ích nhất để khai thác toàn bộ tiềm năng của vùng đất Sumeru và kiếm về cho mình lượng tài nguyên và vật phẩm ở mức độ tối đa.

Số 1: Làm full nhiệm vụ cốt truyện mới

Có thêm một đại lục mới ra mắt cũng tức là có thêm rất nhiều nhiệm vụ cốt truyện mới. Đây sẽ là nguồn kiếm nguyên thạch và các vật phẩm hữu ích khác mà anh em không thể bỏ qua. Sẽ luôn tốt hơn nếu như các nhiệm vụ cốt truyện được hoàn thành từ sớm, bởi anh em sẽ có thêm thời gian rảnh rỗi để cày cuốc khi phiên bản 3.0 ra mắt, thay vì cắm đầu làm quest để bắt kịp được những người chơi khác đã xong việc và đang tập trung cày sự kiện.

Genshin Impact: Bỏ túi ngay 5 mẹo càn quét Sumeru nhanh chóng

Số 2: Sử dụng phôi để làm phôi

Một leaker đã hé lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị là khi sử dụng 1 phôi Bắc Lục và 2 Dung Môi Ảo Mộng để đổi lấy một phôi Trung Du. Chúng sẽ được sử dụng để chế tạo ra những món vũ khí mới lạ mà trước giờ chưa từng xuất hiện trong game. Lượng chỉ số cung cấp cùng với nội tại có thể sẽ tương thích, hay thậm chí là cực kỳ phù hợp với một số nhân vật trong Genshin Impact.

Bên cạnh đó, quá trình cày vũ khí cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi mà giờ đây, anh em có thể nhận được phôi Bắc Lục thông qua việc farm boss hằng tuần. Như vậy thì việc nâng cấp tinh luyện cho những trang bị cần thiết sẽ không còn là điều quá khó khăn như trước đây nữa.

Genshin Impact: Bỏ túi ngay 5 mẹo càn quét Sumeru nhanh chóng

Số 3: Tiêu tối đa Nhựa Nguyên Chất

Như anh em đã biết, Nhựa Nguyên Chất tăng thêm điểm năng lượng, giúp anh em thực hiện tất cả những hoạt động hằng ngày như farm hoa, farm TDV, đi boss… Chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bất kì người chơi nào. Và phiên bản 3.0 với sự xuất hiện của khu vực Sumeru sẽ là thời điểm hoàn hảo nhất để anh em phát huy sự hiệu quả của chúng, để thực hiện được toàn bộ hoạt động, sự kiện và kiếm về lượng tài nguyên cực lớn cùng với nhiều vật phẩm giá trị.như TDV, phôi vũ khí…

Genshin Impact: Bỏ túi ngay 5 mẹo càn quét Sumeru nhanh chóng

Số 4: Farm tối đa Nguyên Thạch

Như tất cả đã biết, Nguyên Thạch là thứ tài nguyên hiếm có và quan trọng bậc nhất trong Genshin Impact, là nguồn chính để anh em săn về cho mình những nhân vật và vũ khí hùng mạnh ở cấp bậc 5 sao. Ở những phiên bản kế tiếp thì chắc chắn trị giá của chúng sẽ gia tăng liên tục khi có thêm rất nhiều nhân vật mới, vũ khí mới với sự xuất hiện của Sumeru và những nhân vật hệ Thảo đầu tiên.

Cách tốt nhất để săn Nguyên Thạch chính là cày full nhiệm vụ, hoạt động trong ngày, đồng thời tham gia và hoàn thành tối đa các mốc sự kiện. Nguyên Thạch có được không nên tiêu pha linh tinh mà hãy tích trữ thật nhiều để sau này tìm kiếm những nhân tố mà mình thực sự cần thiết.

Chăm chỉ theo dõi thông tin sự kiện

Cùng với sự xuất hiện của Sumeru, sẽ có rất nhiều sự kiện mới được ra mắt với cách chơi thú vị cùng với nhiều phần thưởng hấp dẫn. Để theo dõi và cập nhật thông tin về chúng, anh em có thể theo dõi và cài thông báo cho fanpage và cả trang chủ của Genshin Impact. Ngoài ra, nhớ tham gia vào các group cộng đồng để có thể tích lũy kinh nghiệm, có được cho mình những tips hay và hữu dụng trong quá trình chơi game.

Genshin Impact: Bỏ túi ngay 5 mẹo càn quét Sumeru nhanh chóng

Phiên bản 2.8 đã đi được gần nửa chặng đường của mình, 3.0 và Sumeru sẽ sớm đến với người chơi. Chúc anh em thành công với những dự định của mình, may mắn kiếm được những nhân tố cần thiết. Nhớ theo dõi kênh YouTube Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé.