Genshin Impact – bom tấn anime thế giới mở sẽ hổ trợ tiếng Việt khi ra mắt

Genshin Impact đã mở trang chủ chính thức và fanpage bằng tiếng Việt cho game thủ có cơ hội đăng ký và thử qua game dễ dàng.

Genshin Impact sẽ tiến hành thử nghiệm trên nền tảng PC và mobile ngay trong quý 1 này. Đặc biệt là tựa game này đã mở sẵn trang facebooktrang chủ chính thức bằng tiếng Việt để game thủ có thể tiến hành đăng ký trước dễ dàng. Điều này chứng tỏ Việt Nam sẽ là một trong những thị trường chủ lực mà bom tấn Genshin Impact nhắm tới.

Điều này cũng không có phần quá khó hiểu khi sản phẩm trước kia của Myhoyo là Honkai Impact 3 từng ra mắt và đón nhận khá tích cực từ phía cộng đồng Việt. Nên chúng ta được ưu ái với tựa game mới này của họ là điều đương nhiên.

Theo đó, Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở mới nhất được phát triển bởi Mihoyo, cha đẻ của bom tấn hành động Honkai Impact 3 nổi tiếng trên toàn cầu.

Câu chuyện của Genshin Impact xảy ra tại Teyvat – một đại lục kỳ lạ nơi mà bảy nguyên tố cùng hội tụ. Tại đây, bất cứ ai đều có thể trở thành Thần, và người được Thần lựa chọn sẽ được trao Con mắt của Thần – Vision và khả năng sử dụng các nguyên tố.

Người chơi sẽ vào vai một nhà lữ hành, gặp gỡ những người bạn với tính cách khác nhau, năng lực đặc biệt khác nhau và cùng họ đánh bại kẻ thù mạnh mẽ, tìm lại người thân đã lạc mất, đồng thời khám phá chân tướng của những vị thần.

Theo đó lối chơi của Genshin Impact sẽ theo hướng nhập vai phiêu lưu với thế giới mở đầy tùy biến.

Khi được công bố lần đầu tiên trước E3 2019 ,gameplay của Genshin Impact được cho là lấy cảm hứng khá nhiều từ trò chơi từng được giải Game of the Year vào năm 2017 – The Legend of Zelda: Breath of the Wild. 

Một trong những điểm khiến người chơi mê mẩn chính là nền đồ họa siêu đẹp theo phong cách anime, vẽ nên một thế giới thần tiên rộng lớn với rất nhiều hoạt động mà bạn có thể tham gia từ đánh quái loot đồ, nấu nướng, bơi lội, chế tạo….

Genshin Impact cho biết sẽ tiến hành thử nghiệm trên nền tảng PC và mobile ngay trong quý 1 này, hiện giờ game đã mở đăng ký trước tại trang chủ. Hãy cùng chờ đón ngày siêu phẩm nhập vai thế giới mở này chính thức ra mắt nhé.

Thông tin về Genshin Impact bạn có thể theo dõi tại đây :

Fanpage : https://www.facebook.com/GenshinImpact.vi
Trang chủ : https://genshin.mihoyo.com/vi
Kênh Youtube