Genshin Impact: Chế độ đấu thẻ bài giống như Yu-Gi-Oh sẽ xuất hiện vào phiên bản 3.1

Thông tin về chế độ đấu bài Genshin Impact sẽ ra mắt ở 3.1 đang thu hút nhiều sự chú ý của các game thủ, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Genshin Impact là một tựa game nhập vai thế giới mở được phát triển bởi Mihoyo. Bước vào thế giới của game, ta sẽ được phiêu lưu khắp lục địa Teyvat, làm quen với những người bạn mới, những câu chuyện mới. Người chơi có thể thám hiểm, thu thập rương, đánh quái, … Lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn đã thu hút rất nhiều game thủ. Có thể nói, lối chơi phiêu lưu của Genshin Impact chính là điểm độc đáo của trò chơi này so với nhiều game khác trên thị trường.

Thế nhưng, người chơi Genshin Impact lâu năm thi thoảng sẽ gặp phải tình trạng “đói content”. Mỗi ngày đăng nhập vào game, họ chỉ hoàn thành xong ủy thác hàng ngày, xả hết nhựa là sẽ không còn gì để chơi cả. Chỉ khi có những event mới với gameplay hấp dẫn, phần thưởng nguyên thạch thì người chơi mới có thể dành nhiều thời gian vào để trải nghiệm game hơn.

Genshin Impact: Chế độ đấu thẻ bài giống như Yu-Gi-Oh sẽ xuất hiện vào phiên bản 3.1

Thế nhưng mới đây, có một tin vô cùng đáng mừng dành cho các game thủ. Các leaker cho biết sẽ có một chế độ chơi vĩnh viễn được thêm vào game bắt đầu từ phiên bản 3.1. Chế độ chơi này sẽ đi theo hướng là đấu bài TCG ( Trading Card Game), tương tự như bộ anime đình đám Yu-Gi-Oh. Người chơi sẽ sử dụng những thẻ bài với chức năng riêng biệt để tham gia chế độ này. Rất có thể tựa game đấu bài Genshin này sẽ có chỉnh sửa một chút để phù hợp với trò chơi hơn. Thậm chí, các leaker còn tiết lộ rằng, khả năng cao sẽ có cả chế độ PvP để các người chơi có thể thỏa sức giao lưu với nhau. Đây cũng sẽ là nguồn EXP mới cho Nhật Kí Hành Trình Trân Châu.

đấu bài Genshin

Tuy mọi thông tin đều khá mơ hồ, nhưng nếu trở thành sự thật, chế độ đấu bài Genshin này sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng fan Genshin Impact. Người chơi từ lâu đã mong muốn có một làn gió mới thổi vào tựa game này, và điều đó khả năng cao sẽ trở thành sự thật trong phiên bản 3.1 sắp tới. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm những tin tức về chế độ mới này, hãy theo dõi để không bỏ lỡ nhé!