Genshin Impact hấp dẫn đến mức AV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ - Game mobile

Không chỉ game thủ bình thường, Genshin Impact còn đặc biệt hấp dẫn đối với những Idol Nhật Bản trong đó có Shion Yumi, cô nàng nóng bỏng của S1.
Mặc dù vừa ra mắt khoảng 2 tháng nhưng Genshin Impact đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của game thủ PC Console thậm chí là cả mobile trên toàn thế giới. Với đồ họa và cốt truyện đậm chất manga anime Nhật Bản, không cần nói cũng biết Genshin Impact hấp dẫn ra sao đối với game thủ đất nước mặt trời mọc và thực tế cho thấy không chỉ với game thủ mà đến cả những mỹ nhân JAV mà cánh mày râu đang thầm thương trộm nhớ cũng dần dần bị wibu hóa và gắn bó với game nhiều hơn.
Genshin Impact hấp dẫn đến mức JAV Idol cũng phải mất ăn mất ngủGenshin Impact hấp dẫn đến mức JAV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ
Mới đây nhất JAV Idol Yumi Shion của S1 đã công khai tình yêu của cô với Genshin Impact khi chính thức stream tựa game này hàng đêm sau giờ làm việc. Đặc biệt qua chia sẻ trên stream thì cô nàng nóng bỏng này chỉ mới bắt đầu chơi Genshin Impact từ ngày 26-10-2020 do bị bạn bè lôi kéo (nhiều khả năng là đồng nghiệp) và rồi ấn tượng với game Yumi bắt đầu stream đều đặn từ đầu tháng 11 qua Twich.
Genshin Impact hấp dẫn đến mức JAV Idol cũng phải mất ăn mất ngủGenshin Impact hấp dẫn đến mức JAV Idol cũng phải mất ăn mất ngủ
Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của một diễn viên, bản thân Yumi lại càng chú ý chăm sóc cơ thể hơn bao giờ hết nhưng trước sức hút mạnh mẽ của Genshin Impact cô nàng mặc dù miệng luôn ca cẩm thiếu ngủ, mệt mỏi nhưng đêm nào cũng đều stream đầy đủ để chia sẻ đam mê với người hâm mộ. Ngoài ra mặc dù chỉ mới chơi không bao lâu nhưng xét về độ hardcore thì Yumi đã sở hữu được cho mình một đội hình waifu nhân phẩm tốt đến mức bất cứ game thủ nào nhìn vào cũng phát thèm gồm Klee, Fischl, Jean, Sucrose… Và đặc biệt kể từ sau khi cập nhật 1.1 thì Childe đang nằm trong tầm ngắm của mỹ nhân này. Thế mới thấy ” Miệt mài … vận may sẽ đến” biết đâu một ngày đẹp trời game thủ nhà mình lang thang tìm đồng đội coop lại gặp ngay Idol trong tháng cao điểm No Nut November cũng nên.