Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến

Nhiều khả năng, trong Liên Minh: Tốc Chiến còn đang tồn tại một loại hack khác kinh khủng hơn cả hack map.

Liên Minh: Tốc Chiến đang là một trong những hiện tượng của làng game MOBA di động thế giới. Bởi đã từ rất lâu rồi, thị phần game MOBA mobile mới có một cái tên đủ sức khiến cho tất cả game thủ phải mong ngóng và đợi chờ. Điều này cũng phần nào giải thích tại sao game thủ lại "vỡ òa" khi  được trực tiếp trên tay trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến trong những ngày đầu tiên Open Beta.

Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cũng giống như các tựa game di động nói chung và các sản phẩm game MOBA Mobile nói riêng, Liên Minh: Tốc Chiến cũng khó thoát khỏi kiếp nạn bị hacker phá nát, thậm chí ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Nếu như đã từng chơi Liên Quân thì hẳn game thủ hiểu cảm giác chật vật, khổ sở khi phải đối đầu với những đối thủ rất "nặng mùi".

Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Điển hình nhất trong Liên Quân Mobile và cũng là dạng hack phổ biến bậc nhất đó chính là hack map. Với một tựa game đòi hỏi tính chiến thuật khi di chuyển, núp bụi, tổ chức tấn công như MOBA mà mọi vị trí đều lộ liễu trên bản đồ của đối phương thì coi như, trận đấu đó đã được "an bài".

Tuy nhiên, hẳn game thủ còn nhớ, ngoài hack map thì Liên Quân Mobile vẫn còn rất nhiều kiểu hack khác. Trong số đó, từng một thời gian người chơi chật vật với những nghi vấn, giả thuyết Liên Quân Mobile có hack lag. Tức là cứ khi nào gặp đối phương là người chơi, hoặc thậm chí là đội đều ping cao một cách bất thường, đôi khi đi cả "xuyên tường".

Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Game thủ Liên Quân từng một thời chật vật với hack lag

Và có vẻ như, hack lag đã xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến. Mới đây, một game thủ Việt đã phản ánh và đặt nghi vấn liệu có thực sự xuất hiện kiểu hack này trong tựa game MOBA mới nhất này hay không.

Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 4.

"Bạn Ezreal người TQ này đánh khá dở. Nói chung là không hiểu cách nào mà cậu là Bạch Kim 1,2, nhưng rõ một điều là khi team đánh thì cậu cứ làm cái gì ấy. Farm không  farm cứ xà quần và team đang thua gần như bể 2 Mega rồi. 

Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 5.

Khi mình quá bực và thốt lên "useless adc". Điều thần kì xảy ra, cứ vào combat sau toàn team mình xả skill team địch thì như 200 300 ping và cứ đứng im cho đánh. Xong đẩy 1 đường win luôn.... Team bạn thì chat all chửi "wtf im lagging"... trong khi nguyên game chả bị gì…"

Nghi vấn loại hack du nhập từ Liên Quân, kinh khủng hơn cả hack map đang phá nát Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 6.

Với việc hack map chắc chắn đã xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến, nhiều game thủ Việt cho biết sớm muộn những kiểu hack khác cũng sẽ có mặt trong tựa game này. Nếu như Riot không kịp thời đưa ra những biện pháp bảo vệ Liên Minh: Tốc Chiến trước vấn nạn hack du nhập từ các sản phẩm game MOBA khác như Liên Quân thì đó quả thực là cơn ác mộng đối với game thủ Việt.

Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!