Shock: Giọng ca vàng “Jaian” đổ bộ trong Concert tại Tokyo

Vào ngày 17/8 vừa qua, toàn thể người hâm mộ bộ truyện tranh Doraemon cực kì phất khích khi “Jaian” tổ chức Concert dành cho người hâm mộ tại Tokyo.

Cụ thể hơn, giọng ca vàng của Jaian được biểu diễn qua đại diện Kimura Subaru – Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Jaian phiên bản truyền hình trong suốt 17 năm qua. Anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ khi thông báo mình sẽ tổ chức Concert tại giữa lòng thành phố Tokyo.

Shock: Giọng ca vàng “Jaian” đổ bộ trong Concert tại Tokyo

Bối cảnh sân khấu cũng được trang trí gần gũi như trong truyện tranh, gồm những thùng các-tông đựng cam quýt dựng xung quang. Tựa như đang tham dự những buổi trình diễn cực “chất” của Jaian ở bãi đất trống mà ta đã đọc hay xem qua.

Hơn hết, khi tham dự buổi concert, các khán giả còn có cơ hội được gặp các diễn viên lồng tiếng cho Shizuka, Suneo và Doraemon. Yên tâm, sau khi về mỗi bạn còn được nhận những phần quà lưu niệm là cọ rửa màu cam, những chiếc cốc nhựa cùng đĩa âm nhạc kèm chữ ký của giọng ca vàng Goda Takeshi nữa đấy!

Đây là một số hình ảnh quà tặng mà các fan đã nhận được sau buổi concert

Shock: Giọng ca vàng “Jaian” đổ bộ trong Concert tại Tokyo
Chiếc cọ rửa màu cam huyền thoại
Shock: Giọng ca vàng “Jaian” đổ bộ trong Concert tại Tokyo
Chiếc cốc giấy đáng yêu

“Cảm ơn mọi người! Các bạn cảm thấy sao? Các bạn có thường xem Doraemon không? Các bạn có thích Jaian không?” Đã 17 năm kể từ khi tôi thừa kế lại vai lồng tiếng Jaian này! Đến hiện tại, cuối cùng thì tôi đã thực hiện được ước mơ của mình – tổ chức một buổi concert nho nhỏ cùng các bạn khán giả!.” Đây là lời tâm sự của nam diễn viên Kimura Subaru sau khi buổi trình diễn kết thúc.

Buổi concert không chỉ mang đến lại khung cảnh đầy cảm xúc của tuổi thơ của hàng trăm khán giả yêu thích bộ truyện tranh Doraemon, đây còn là món quà tặng rất ý nghĩa để kỉ niệm 17 năm phiên bản Doraemon truyền hình được ra mắt.

Chắc hẳn giờ đây, có rất nhiều fan trên khắp thế giới rất ganh tị và nóng lòng chờ thêm buổi concert tiếp theo của Jaian. Không riêng gì các bạn, Mọt Game cũng đang rất nóng lòng muốn biết giọng hát ngoài đời của Jaian như thế nào đấy!