Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Yun Jin là mảnh ghép không thể thiếu đối với các DPS đánh thường. Tham khảo bài viết này để tìm hiểu cách tối ưu sức mạnh của cô nàng nhé!

Banner Yoimiya ở nửa sau phiên bản Genshin Impact 2.8 đã ra mắt được 2 tuần. Có lẽ giờ đây cũng có khá nhiều người đã sở hữu cô nàng pháo hoa Yoimiya cùng các nhân vật 4 sao trong banner này. Đặc biệt, để hoàn thiện đội hình của Yoi thì việc sở hữu và build Yun Jin là điều vô cùng cần thiết. Không chỉ hữu ích với riêng Yoimiya, Cô nàng còn là mảnh ghép quan trọng đối với rất nhiều các DPS có lượng sát thương chính đến từ đòn đánh thường. Để có thể tối ưu sức mạnh của cô nàng này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách build Yun Jin sao cho hiệu quả nhé!

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Tổng quan về Yun Jin

Yun Jin là đương gia của Vân Hàn Xã tại cảng Liyue. Đối với người dân sống ở Liyue, có lẽ không ai là không biết đến cô ca sĩ nổi tiếng này. Yun Jin được biết đến với giọng hát trời phú cũng như những vở hát kịch với đề tài chủ yếu về cuộc sống của con người. Thậm chí, cô học thương thuật chỉ có được những điệu múa đẹp hơn trên sân khấu. Một thời gian sau, vì muốn trau dồi võ thuật của mình, cô không ngừng luyện tập một cách vô cùng chăm chỉ.. Yun Jin được nhiều người đánh giá là một cô gái xinh đẹp, thanh lịch và cực kì tài giỏi.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Bộ kĩ năng của Yu Jin

Tấn Công Thường – Phất Vân Xuất Thủ

Yun Jin có thể tấn công thường 5 lần, trọng kích và tấn công khi đáp tựa như bao nhân vật sử dụng vũ khí cán dài khác. Tuy nhiên nguồn sát thương cho ra sẽ không quá ấn tượng bởi đây không phải thế mạnh của cô nàng này.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Kĩ năng nguyên tố – Toàn Vân Khai Tương

Nhấn
Xoay thương xua tan mây mù, gây Sát Thương Nguyên Tố Nham.

Nhấn giữ
Tụ lực từ tư thế Toàn Vân Khai Tương, tạo ra lá chắn, lượng hấp thụ sát thương căn cứ vào giới hạn HP của Yun Jin, có 150% hiệu quả hấp thụ sát thương vật lý và sát thương toàn bộ nguyên tố. Khiên duy trì đến khi thi triển xong Kỹ Năng Nguyên Tố.
Khi buông kỹ năng, kết thúc thời gian duy trì hoặc khiên bị phá hủy, sẽ múa thương giải phóng sức mạnh tích tụ, gây Sát Thương Nguyên Tố Nham.
Căn cứ vào thời gian tụ lực, trạng thái khi giải phóng sẽ chia thành tụ lực lần 1 và tụ lực lần 2.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Kĩ năng nộ – Phá Chướng Kiến Tinh Nghi

Gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Nham, đồng thời cung cấp “Phi Vân Kỳ Trận” cho tất cả nhân vật trong đội gần đó.
Phi Vân Kỳ Trận
Khi gây sát thương tấn công thường cho kẻ địch, sẽ căn cứ vào sức phòng ngự của Yun Jin để tăng thêm sát thương gây ra.
Hiệu quả “Phi Vân Kỳ Trận” sẽ biến mất khi kết thúc thời gian duy trì hoặc đạt số lần hiệu lực nhất định.
Khi trong một lần tấn công thường trúng nhiều kẻ địch, thì sẽ căn cứ vào số lượng kẻ địch trúng đòn để tiêu hao số lần hiệu lực; Số lần hiệu lực “Phi Vân Kỳ Trận” của mỗi nhân vật trong đội sẽ tính độc lập với nhau.

Có thể thấy, bộ kĩ năng của Yun Jin tập trung chủ yếu vào khả năng buff sát thương cho đòn đánh thường. Nhờ đó, Yun Jin phù hợp và hữu dụng trong rất nhiều đội hình mà DPS chủ lực có nguồn sát thương đánh thường lớn.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Cách build Thánh Di Vật cho Yun Jin

Việc build Yun Jin sẽ dễ dàng hơn nếu ta có những lựa chọn Thánh Di Vật phù hợp. Dưới đây là một số đề xuất của Kênh Tin Game về Thánh Di Vật dành cho cô nàng này

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Bộ 4 Giấc Mộng Phù Hoa

Yun Jin có thể buff sát thương đánh thường dựa trên lượng phòng ngự của cô nàng. Phòng ngự càng cao, Yun Jin lại buff được càng nhiều sát thương. Chính vì vậy, bộ 4 Giấc Mộng Phù Hoa vừa cung cấp cho cô nàng 30% phòng ngự, vừa có thể tăng thêm khả năng buff sát thương ngay cả khi không đứng sân. Đây có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất dành cho Yun Jin với vai trò SP buff sát thương đánh thường.

Bộ 2 Giấc Mộng Phù Hoa – 2 Dấu Ấn Ngăn Cách

Việc tối ưu sao cho Yun Jin luôn sẵn sàng để sử dụng kĩ năng nộ là một điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, ta cũng cần chú trọng vào lượng hiệu quả nạp của cô nàng. 20% hiệu quả nạp nguyên tố đến từ bộ 2 Dấu Ấn Ngăn Cách có thể phần nào giải quyết được vấn đề nạp này.

Chỉ số ưu tiên

  • Đồng hồ: Phòng ngự/ Hiệu quả nạp nguyên tố
  • Ly: Phòng ngự
  • Mũ: Phòng ngự/ Tỉ lệ bạo kích

Vũ khí dành cho Yun Jin

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Thương Tây Phong

Có lẽ đây chính là món vũ khí phù hợp nhất dành cho Yun Jin. Vừa có lượng hiệu quả nạp nguyên tố cao, vừa có thể tạo hạt năng lượng để sạc nộ cho chính đồng đội. Cũng nhờ đó mà kĩ năng nộ của Yun Jin sẽ luôn trong trạng thái sẵn sàng. Ngoài ra, có một lưu ý nhỏ khi dùng Thương Tây Phong chính là cần để lượng TL Bạo kích tương đối cao để tối ưu nội tại của vũ khí này.

Đoạn Thảo Trường Đao

Là một vũ khí 5 sao có thể tăng đến 50% hiệu quả nạp nguyên tố, đây cũng là một lựa chọn sẽ giúp Yun Jin không phải bận tâm về vấn đề nạp. Tuy nhiên vì là một vũ khí 5 sao nên người chơi nên cân nhắc ưu tiên sử dụng nó cho những DPS chủ lực như Xiangling hay Raiden Shogun.

Đội hình dành cho Yun Jin ra sao?

Vì vai trò chính của Yun Jin là buff sát thương đánh thường cho đồng đội, vậy nên đội hình của cô nàng sẽ xoay quanh một DPS chủ lực có lượng sát thương chính đến từ đòn đánh thường, ví dụ như Yoimiya hay Ayato.

Genshin Impact: Hướng dẫn build Yun Jin buff sát thương tối ưu nhất!

Xingqiu – Yun Jin – Yoimiya – Bennett

Đây là một đội hình vô cùng phổ biến của Yoimiya, với Xingqiu mang vai trò cấp thủy, tạo phản ứng tan chảy X2 sát thương, Yun Jin buff sát thương đòn đánh thường cho DPS chính là Yoimiya, Bennett đảm nhiệm vai trò buff ATK và hồi máu. Đội hình này khá đơn giản, dễ vận hành nhưng lượng sát thương mang lại là vô cùng khổng lồ.

Yun Jin – Kazuha – Ayato – Bennett.

Tương tự như đội hình trên của Yoi, đội hình này cũng sẽ có Yun Jin mang vai trò buff sát thương đánh thường cho DPS chủ lực là Kamisato Ayato. Ngoài ra, ta cần có một nhân vật hệ phong để giảm kháng nguyên tố thủy và buff tinh thông cho phản ứng. Bennett cũng vẫn sẽ đóng vai trò là một healer và buff ATK để Ayato có thể gây ra được một lượng sát thương khủng khiếp.

Trên đây là những cách build Yun Jin giúp tối ưu sức mạnh của cô . Theo dõi Kênh Tin Game để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!