Genshin Impact là game Trung Quốc có doanh thu cao nhất

SensorTower, công ty tiếp thị trò chơi và ứng dụng di động, đã công bố danh sách xếp hạng game về lượt tải và doanh thu game Trung Quốc.

quốc tế_

Theo dữ liệu mới nhất của công ty, Genshin Impact đứng đầu trong danh sách doanh thu tháng 04/2022 cho các trò chơi di động Trung Quốc hiện đang hoạt động ở nước ngoài, tiếp theo là PUBG Mobile và State of Survival.

Zenless Zone Zero là một trò chơi hành động nhập vai 3D cùng được sản xuất bởi một hãng game như Genshin Impact, miHoYo. Cốt truyện chính và cốt truyện phụ được thiết lập trong trò chơi và không có hệ thống xã hội. Người chơi có thể quảng bá cốt truyện trò chơi thông qua băng video, ủy thác chìa khóa và ủy thác miễn phí.

Genshin Impact đứng đầu game doanh thu cao ở nước ngoài.

Genshin Impact đứng đầu game doanh thu cao ở nước ngoài.

Trò chơi kể câu chuyện về một thế giới đã bị xâm chiếm bởi một thảm họa bí ẩn được gọi là “sự trống rỗng”. Người chơi sẽ đóng vai một chuyên gia đặc biệt, người có thể cứu mọi người thoát khỏi “sự trống rỗng”. Họ có thể làm việc với các đặc vụ khác từ mọi tầng lớp xã hội để chống lại “sự trống rỗng” và duy trì sự bình yên của thành phố.

Trong khi đó, State of Survival, trò chơi mô phỏng ngày tận thế (SLG) thuộc sở hữu của FunPlus International, đã tăng doanh thu lên 18% trong tháng 4 trên cơ sở mức tăng 13% so với cùng kỳ trong tháng 03, vươn lên vị trí thứ ba về tổng thể.

Trò chơi Mobile Legends: Bang Bang của Moonton có trụ sở tại Thượng Hải đã mở ra 515 e-Party, lễ kỷ niệm lớn nhất trong năm của trò chơi. Trong thời gian này, doanh thu ở nước ngoài của công ty đã tăng 27% so với tháng trước và xếp hạng của công ty tăng 5 bậc để đạt vị trí thứ 8.

Nhiều sản phẩm cải thiện thứ hạng trong tháng qua.

Nhiều sản phẩm cải thiện thứ hạng trong tháng qua.

Trò chơi di động phiêu lưu Song of the Cloud City do 37Games sở hữu tiếp tục đạt thành tích xuất sắc tại thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc, với thứ hạng doanh thu ở nước ngoài tăng ba bậc để đạt vị trí thứ 11.

Về lượt tải, PUBG Mobile đã nhận được hơn 11 triệu lượt tải ở thị trường nước ngoài, xếp hạng thứ nhất. Lượt tải tích lũy của Soccer Super Star do Real Freestyle Soccer phân phối đã đạt 8,6 triệu vào tháng trước, tăng 18,6% so với tháng, đứng thứ hai trong danh sách.

Lượt tải trò chơi di động giải trí của Game In Life, Makeup Master: Beauty Salon, đã tăng 107,6% so với tháng trước, tăng 17 bậc để xếp thứ bảy trong danh sách. Cũng cần nhắc lại rằng doanh thu ở nước ngoài của Call of Duty: Mobile do Tencent và Activision Blizzard phát hành tăng 40,9% so với tháng trước, nhờ kết quả của mùa thứ ba, đứng đầu trong danh sách có doanh thu cao nhất do SensorTower công bố.