Genshin Impact: Phiên bản 3.0 có thêm thay đổi bất ngờ?

Genshin Impact phiên bản 3.0 có thêm nhiều thay đổi gây sốc, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Điều đầu tiên mà ta cần biết, chính là việc phiên bản này có thể sẽ kết thúc sớm hơn bình thường. Cụ thể, leaker Project Celestia nói rằng Nhật Ký Hành Trình Trân Châu của Genshin Impact 3.0 sẽ kết thúc sớm hơn 1 tuần, đồng nghĩa với việc thay vì 6 tuần thì ở 3.0, Nhật Ký Hành Trình Trân Châu sẽ chỉ kéo dài 5 tuần. Trước đây, vào thời điểm dịch COVID – 19 tại Thượng Hải bùng phát mạnh mẽ, đã có nhiều thông tin cho rằng Mihoyo sẽ điều chỉnh thời lượng các phiên bản sao cho Genshin Impact trở về đúng nhịp điệu, sau sự kéo dài của phiên bản 2.6.

Genshin Impact: Phiên bản 3.0 có thêm thay đổi bất ngờ?
Phiên bản 3.0 sẽ kết thúc sớm

Ngoài ra, rất có thể chúng ta sẽ chứng kiến một lần nữa những gì đã xảy ra tại phiên bản 1.3. Phiên bản 3.0 khả năng cao sẽ kéo dài lên đến 3 banner thay vì 2 như thường lệ. Từ trước đến nay, hầu như tất cả các phiên bản của Genshin Impact chỉ có tối đa là 2 banner. Duy chỉ có phiên bản 1.3 là ngoại lệ, khi nhà phát hành muốn điều chỉnh thời gian để phù hợp với sự kiện Tết trong game và thực tế. Việc thêm một banner vào phiên bản 3.0 vẫn đang gây khó hiểu cho phần lớn người chơi.

Genshin Impact: Phiên bản 3.0 có thêm thay đổi bất ngờ?
Banner bổ sung thứ 3 từ phiên bản 1.3

Theo như những dự đoán đã được đưa ra, khả năng rất lớn banner đầu tiên của phiên bản 3.0 sẽ là Tighnari 5 sao đi cùng với Collei 4 sao. Đi sau đó, sẽ là banner kép của Nham Vương Đế Quân Zhongli và dê dừa Ganyu. Nhân vật 4 sao mới Dori cũng rất có thể sẽ nằm trong banner này. Vẫn chưa rõ banner thứ 3 sẽ là gì, rất có thể đó sẽ là một nhân vật nằm trong banner thường, hoặc banner Zhongli và Ganyu sẽ bị tách ra thành 2 banner riêng biệt.

Genshin Impact: Phiên bản 3.0 có thêm thay đổi bất ngờ?
Nhân vật 5 sao mới Tighnari

Trên đây là những thông tin mới nhất về phiên bản 3.0. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian để có thêm nhiều thông tin hơn về 3 banner tại phiên bản 3.0. Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất, hãy cùng chờ đón nhé!