Genshin Impact: Rò rỉ lối chơi, kĩ năng nguyên tố,… của Nilou

Genshin Impact đã nhận được bản cập nhật 3.0 chỉ vài ngày trước, nhưng các nhà phát triển của nó đã chuyển sự chú ý của họ sang bản vá tiếp theo. HoYoverse đã bắt đầu bản beta công khai cho bản vá 3.1, nơi họ sẽ thử nghiệm các nhân vật sắp tới từ Sumeru.

MỤC LỤC [Hiện]

Các nguồn đáng tin cậy hiện đã rò rỉ cảnh quay gameplay của Nilou, một nhân vật Hydro 5 sao dự kiến sẽ xuất hiện trong biểu ngữ 3.1 . Đoạn phim giới thiệu các hoạt ảnh của Nilou, kỹ năng nguyên tố và Vụ nổ nguyên tố.

Điều đáng chú ý là cảnh quay gameplay bị rò rỉ và tất cả thông tin trong đó có thể thay đổi.

Đoạn phim trò chơi bị rò rỉ của Nilou cho thấy rằng các đòn tấn công của cô ấy sẽ dựa trên HP của cô ấy trong Genshin Impact

Đoạn phim trò chơi bị rò rỉ bắt đầu với các hoạt ảnh của Nilou trong Genshin Impact. Có thể thấy cô đang thưởng thức một món ngọt và thể hiện những bước nhảy uyển chuyển của mình. Cả hai hình ảnh động nhàn rỗi đều thể hiện tính cách dễ thương và duyên dáng của cô ấy.

Hoạt ảnh không hoạt động trực tiếp làm tăng mức độ nổi tiếng của nhân vật trong cộng đồng Genshin Impact vì nó là một trong những yếu tố mà người chơi cân nhắc khi triệu hồi các nhân vật 5 sao .

Kỹ năng nguyên tố

Theo đoạn phim gameplay bị rò rỉ, Elemental Skill của Nilou có hai dạng khác nhau mà cô ấy có thể sử dụng theo ý mình. Những hình thức này được gọi là Kiếm vũ và Bước quay cuồng.

Khi Nilou sử dụng Elemental Skill của mình, cô ấy chuyển sang trạng thái được gọi là trạng thái Pirouette và một biểu tượng xếp chồng xuất hiện trên đầu cô ấy. Ở trạng thái này, cô ấy sẽ truyền Hydro vào thanh kiếm của mình và gây sát thương Hydro lên những kẻ địch bị ảnh hưởng trong Genshin Impact.

Sau khi đạt được ba điểm cộng dồn, hình thức múa kiếm được kích hoạt. Kỹ năng này cũng tạo ra hiệu ứng Lunar Prayer, nơi tất cả các đòn tấn công bình thường của Nilou sẽ được chuyển thành kỹ thuật múa kiếm và cô ấy sẽ gây sát thương Hydro nặng với những cú đánh cuối cùng của mình.

Tuy nhiên, khi Nilou nhận được ba điểm cộng dồn trong Kỹ năng Nguyên tố của mình, cô ấy có thể chọn để tung ra Bước quay cuồng, nơi cô ấy tạo ra một bánh xe nước. Bánh xe nước sẽ gây sát thương AoE Hydro khi va chạm. Ngoài ra, một luồng nước sẽ đi theo Nilou và áp dụng trạng thái ướt lên kẻ địch, giúp dễ dàng kích hoạt Phản ứng nguyên tố.

Elemental Burst

Theo đoạn phim gameplay bị rò rỉ, Nilou có một Elemental Burst thú vị trong Genshin Impact.

Sau khi được kích hoạt, Nilou sẽ gây sát thương AoE Hydro cho những kẻ địch xung quanh và áp dụng hiệu ứng Lingering Aeon cho chúng. Những kẻ địch bị ảnh hưởng sau đó sẽ phải chịu thêm sát thương Hydro.

Elemental Burst có vẻ như tốn 70 năng lượng và thời gian hồi chiêu là 18 giây trước khi được kích hoạt lại.

Dựa trên những rò rỉ mới nhất, có vẻ như cả Kỹ năng Nguyên tố của Nilou và Bùng nổ Nguyên tố đều dựa trên lượng HP tối đa của cô ấy. Do đó, người chơi dự định triệu hồi nhân vật sẽ phải tính trước % HP trên chỉ số chính của tạo tác của cô ấy để tối đa hóa sát thương mà cô ấy sẽ gây ra trong Genshin Impact.