Ryuko Shadow Hunter: Ghost of tsushima đã có phiên bản mobile

Ryuko Shadow Hunter mobile là nơi game thủ sẽ hóa thân thành một nữ Ninja ,khám phá vùng đất Kurume rộng lớn.

Thuộc thể loại hành động nhập vai, do nhà Horizon Games Inc phát hành, Ryuko Shadow Hunter đã đươc ra mắt trên nền tảng Android từ năm ngoái. Mới đây, nhất, game đã chính thức xác nhận sẽ có phiên bản iOS.

Cốt truyện

Cốt truyện Ryuko Shadow Hunter mobile xoay quanh Ryoko, thành viên cuối cùng trong một gia tộc Ninja. Trên con đường trả thù cho gia tộc, cô ấy sẽ phải đối chọi với rất nhiều kẻ thù, phá vỡ lời nguyền, giải cứu vùng đất Kurume.

Gamplay Ryuko Shadow Hunter

Game thủ sẽ được đưa đến một vùng đất có tên Kurume, người dân ở vùng đất này bị nhiễm một sức mạnh hắc ám, khiến họ trở thành những con quái quật hung bạo, sẵn sàng tàn sát bất kỳ ai mà chúng gặp.

Bạn phải chiến đấu và tiêu diệt chúng bằng nhiều hình thức khác nhau từ ám sát, đột kích đến đánh trực diện. Game mang lại cảm giác hoài niệm về Ghost of tsushima.

Thay vì tiêu diệt kẻ thù, người chơi còn có thể thu phục chúng về dưới trướng của mình, thông qua nhẫn thuật đặc biệt của gia tộc Ryoko. Những người bị thu phục sẽ trở thành trợ thủ, hỗ trợ người chơi chiến đấu.

Hệ thống vũ khí cũng vô cùng đa dạng, người chơi có thể thoải mái sử dụng các loại vũ khí như cự kiếm, song kiếm, phi tiêu, cung tên, súng,… Với những món đồ thuận tay, ưng ý, game thủ dễ dàng tạo nên những màn combo đẹp mắt, độc đáo.

Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ khám phá ra lối đi bí mật,kho báu bị ẩn giấu trong các màn chơi.Tuy nhiên,tiềm ẩn trong chúng là các mối nguy hiểm bởi những chiếc bẫy, yêu cầu người chơi phải nhanh tay tránh bị sát thương. Thích hợp cho những anh em thích phiêu lưu mạo hiểm.

Tính năng

Giống bao tựa game hành động nhập vai cùng loại khác, Ryuko Shadow Hunter mobile có rất nhiều tính năng nâng cấp nhân vật, mở khóa trang bị và kỹ năng. Nếu biết kết hợp chúng một cách tối ưu, bạn sẽ có sức mạnh vượt bậc trong các trận chiến.

Game mang đồ 3D đầy màu sắc,âm thanh không đến mức xuất sắc nhưng vẫn mang sự sinh động. Đặc biệt, Ryuko Shadow Hunter có thể chơi offline,tức là bạn không cần một chút wifi hay 4g nào để trải nghiệm game. Giúp bạn có thể giải trí ở bất cứ đâu dù trên núi hay dưới biển.

Đánh giá

  • Đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Lối chơi hành động kích thích.
  • Tạo cảm giác như một nhẫn giả khi ám sát.
  • Tính năng thu phục đồng minh đầy thú vị.
  • Kho vũ khí phong phú và kỹ năng đẹp mắt.
  • Thế giới mở rộng lớn thỏa sức khám phá.

link android:Ninja Ryuko: Shadow Ninja Game – Ứng dụng trên Google Play

link ios:Ryuko: Legend of Shadow Hunter on the App Store (apple.com)