Crossout Mobile: Thỏa mãn trên chiến xa thời hậu tận thế

Crossout mobile trò chơi hành động nơi diễn ra những cuộc chiến khốc liệt của các chiến xa thời kỳ hậu tận thế.

Crossout mobile là một trò chơi hành động huyền thoại hậu khải huyền, với các trận đấu tổ đội thời gian thực. Game do nhà Targen Games phát hành,hiện tại đã ra mắt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Cốt truyện

Crossout Mobile nói về một thế giới điên loạn hậu tận thế, nơi chỉ còn là chiến trường rộng lớn của các quái vật 4 bánh tung hoành.Người sống sót có thể chiến đấu với nhau để tranh giành nguồn tài nguyên ít ỏi và quyền thống trị vùng đất.

Crossout mobile: Thỏa mãn trên chiến xa thời hậu tận thế

Gameplay

Người chơi sẽ được đưa vào một chiến trường rộng lớn,bạn phải chiến đấu để trở thành người chiến thắng, giành lấy cho mình nguồn tài nguyên quý giá.Những tài nguyên đó sẽ là giúp bạn nâng cấp chiến xa của mình,tạo điều kiện cho những chiến thắng tiếp theo.

Bạn có thể chiến đấu cùng bạn bè của mình tham gia vào những cuộc chiến thông qua chế độ đấu đội 6vs6.Bạn cùng 5 người chơi nữa sẽ hợp sức với nhau đánh bại các người chơi khác.Mang lại những giây phút kịch tính,vui vẻ bên những người huynh đệ.

Những thiệt hại trong game được thiết kế khá chân thực,bạn có thể bắn rời bất kỳ bộ phận nào của xe đối thủ,khiến chúng bất động không thể phản kháng.Tạo cho người chơi sự phấn khích khi nhìn thấy chiến xa của đối thủ bị phá hủy không còn manh giáp.

Crossout Mobile

Trong game, bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra những con xe cho riêng mình,không giống bất kỳ ai. Game có hệ thống xe đồ sộ cùng các phụ kiện hỗ trợ người chơi chiến đấu.Cho bạn nhiều sự lực chọn không bị nhàm chán.

Kho vũ khí khổng lồ từ súng máy, súng phóng tên lửa, đại bác cỡ nòng lớn và thậm chí cả súng ngắn.Chọn những gì bạn thích, song kết hợp chúng một cách tối ưu rồi hạ gục bất kỳ kẻ thù nào.Biến bạn trở thành kẻ mạnh trên chiến trường.

Cuối cùng,hệ thống gia tộc cho phép bạn liên kết với các nhiều người chơi khác hợp tác chiến đấu,nhân được phần thường giá trị,nâng cao sức mạnh cá nhân cũng như tâp thể.

Tính năng

Có hai chế độ chơi:

  • PvP:chiến đấu đánh bại người chơi khác.
  • PvE:chiến đấu đánh bại các con bot.
  • Đồ họa:Hiêu ứng ngoạn mục,tuy không đến mức xuất sắc những vẫn mang lại cho người chơi được phong cảnh,bầu không khí hậu tận thế.
  • Hiện tại nhà phát triển đã và đang cải thiện  độ ổn định và giao diện của game.
  • Cân bằng lại các bánh xe đem đến sự công bằng trong game.

Link Google play:https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gaijin.xom&hl=vi&gl=BJ

Link appstore:https://apps.apple.com/pl/app/crossout-mobile-pvp-action/id1386057747