Cốt truyện thư hùng tranh đấu của Võ Lâm Truyền Kỳ Max được hé lộ

Không chỉ hóa thân đại hiệp chuẩn giang hồ, người chơi còn tham gia vào cuộc chiến đoạt bảo đầy gay cấn giữa Chính phái và Ma giáo!

NPH VNGGames tiếp tục khiến game thủ “đứng ngồi không yên” khi tung ra trailer cốt truyện của Võ Lâm Truyền Kỳ Max.

Trailer đầy đủ tại đây:

Trailer cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ Max “đỉnh của chóp”

Mở đầu đoạn trailer là sự xuất hiện của 1 bảo vật võ lâm có tên Ấn Ngọc Chuẩn Kim Xà. Đây là bảo vật được cho là “chí tôn thiên hạ” và dấy lên hồi tranh giành khốc liệt giữa các môn phái. Sau hồi tranh đoạt, Ấn Ngọc rơi vào tay Ma Giáo. Các môn phái đoàn kết đánh lên Ma Giáo để đoạt lại bảo vật.

vo-lam-truyen-ky-max-cot-truyen-bao-vat

Đoạn trailer chính là cảnh quyết chiến thư hùng giữa các môn phái và Nạp Lan Tiềm Lẫm – giáo chủ Ma Giáo.

Các môn phái đoàn kết một lòng, tấn công mạnh mẽ. Những cảnh đối kháng được tái hiện bằng hình ảnh 3D hoành tráng, âm thanh dồn dập, sống động.

vo-lam-truyen-ky-max-cot-truyen-combat-cac-phai

Ấn Ngọc được giao cho Nạp Lan Chỉ – con gái Nạp Lan Tiềm Lẫm cất giữ. Tuy nhiên trong lúc giao đấu cùng anh hùng chính phái, Ấn Ngọc đã bị thất lạc.

vo-lam-truyen-ky-max-cot-truyen-bao-vat-that-lac

Điều gì đợi bạn tại Võ Lâm Truyền Kỳ Max?

Đoạn trailer trên khá dễ hiểu tuy nhiên lại gợi mở ra nhiều hướng đi mới. Ấn Ngọc Chuẩn Kim Xà ẩn chứa điều gì? Tại sao nó lại là bảo vật Võ lâm? Người giữ Ấn Ngọc sẽ nhận được sức mạnh và quyền lực gì? Tại sao cả giang hồ lại bị cuốn vào cuộc tranh đấu chỉ để có nó?

anh-hung-te-tuu-quyet-dinh-huong-di

Hàng loạt câu hỏi xuất hiện ngay khi đoạn trailer vừa kết thúc. Cùng với đó, NPH hé lộ “Biến loạn giang hồ – chờ anh hùng định đoạt.” Vậy vai trò của người chơi khi tham gia vào cuộc chiến này là gì? Người chơi sẽ tìm lại vật báu, xưng bá giang hồ, hiệu triệu thiên hạ? Hay sẽ phong ấn bảo vật, phá hủy nó để trả lại bình yên cho võ lâm?

Tất cả sẽ được giải đáp tại Võ Lâm Truyền Kỳ Max trong tương lai. Các hiệp khách hãy mau mau tham gia Đăng Ký Trước để nhận quà và hóng game thôi nào!

Tham gia đăng ký trước tại:https://vltkmax.vnggames.com/hen-uoc

Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về thời gian ra mắt và sự kiện để anh em có thể tham gia sớm nhất!

Các bạn hóng game có thể trải nghiệm trước bản Trung Quốc hoặc Đài Loan tại: Đây.

Kênh thông tin chính thức của game: