Xuất hiện tựa game chuẩn nguyên tác Jojo đầu tiên tại Việt Nam

Game chuẩn nguyên tác Naruto, One Piece thì cũng khá nhiều rồi. Thế nhưng các bạn đã biết đến tựa game chuẩn nguyên tác Jojo này chưa?

Jojo’s Bizzare Adventure (gọi tắt là Jojo) là bộ manga/anime có lượng fandom đông đảo. Bộ truyện vẫn siêu HOT nhờ sở hữu những meme mà không “otaku” nào là không biết. Nay, tựa game chuẩn nguyên tác Jojo lần đầu tiên cập bến Việt Nam. Game do NPH Gosu phát hành với tên: Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến.

game-chuan-nguyen-tac-jojo-dau-tien-tai-viet-nam

Các fan của Jojo ơi, “thời của các bạn” đến rồi đó!

Sơ lược về Jojo

Bộ truyện kể về các nhân vật trong dòng họ Joestar chống lại thế lực thù địch gây hại đến cuộc sống nhân loại: ma cà rồng, quái nhân,… Trong truyện, các nhân vật sử dụng Stand – những hiện thân được tạo ra bởi ý chí chiến đấu của người sử dụng với các khả năng khác nhau. Bộ truyện ca ngợi tình thầy trò, tình cảm gia đình. Đồng thời, Jojo còn nổi tiếng với phong cách và tư thế nghệ thuật mang tính biểu tượng.

jojo-s-bizzare-adventure

Tác phẩm được xếp vào hàng kinh điển về thể loại Action – Adventure tại Nhật Bản. Bộ truyện được lần đầu xuất bản tại Việt Nam vào năm 2002 tuy nhiên chưa gây được tiếng vang lớn. Chỉ khi xuất hiện seri anime vào năm 2012, Jojo mới trở thành 1 hiện tượng mà “đi đâu cũng thấy” trên internet. Đến nay, nhiều meme về Jojo vẫn còn được đông đảo anh em “otaku” sử dụng.

Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến: Game “chuẩn Jojo” đầu tiên tại Việt Nam

NPH Gosu nổi tiếng với nhiều sản phẩm game manga anime như Hải Tặc Đại Chiến (theme One Piêc), Học Viện Bá Vương (theme manga tổng hợp). Nay, Gosu tiếp tục phát triển “đế chế game manga” của mình lên tầm cao mới khi lựa chọn theme Jojo với sản phẩm Ý Chí Biết Diệt – Stands Đại Chiến. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem tựa game này có gì đặc biệt đáng để mong chờ nhé!

Hệ thống nhân vật và cốt truyện game bám sát nguyên tác

Phiên bản hiện tại chưa được hé lộ. Tuy nhiên, trong các video trải nghiệm trước bản nước ngoài từ cộng đồng game, hệ thống tướng hiện tại có 60 tướng. Tất cả đều tạo hình chuẩn nguyên tác Jojo.

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-tuong

Bên cạnh đó, cốt truyện của game đi theo đúng hướng của nguyên tác, kết hợp với đồ họa chuẩn chỉnh chắc chắn các fan của Jojo sẽ chấm 10 điểm ngay khi trải nghiệm.

game-chuan-nguyen-tac-jojo

Đồ họa combat đã mắt

Đến với Jojo là không thể thiếu những trận combat vừa mãn nhãn vừa chiến thuật. Và điều này được tái hiện 100% trong Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến. Đồ họa combat khi tướng tung skill chắc chắn khiến fan phải “rùng mình” vì quá đẹp.

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-combat

Đồng thời, mỗi khi tướng tung skill sẽ đi kèm phân cảnh anime tương ứng, cực kỳ “chuẩn nguyên tác”.

Sưu tầm nhân vật, chiến thuật đỉnh cao

Về thể loại, game có đầy đủ các tính năng, hoạt động của game thẻ bài chiến thuật. Người chơi sẽ sưu tầm tướng, sắp xếp đội hình và tham gia vào các hoạt động PvE, PvP. Theo hé lộ của NPH, chiến trường liên server sẽ rất khốc liệt khi mỗi nhân vật đều có Stand của riêng mình.

Điểm đặc biệt của tựa game này là giao diện real time, người chơi có thể tự do kết bạn, tương tác trực tiếp. Điều này tăng tính cộng đồng của game.

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-giao-dien

Ưu đãi từ NPH

Ai từng chơi game do NPH Gosu phát hành hẳn không lạ với độ “chịu chơi”. Các game Hải Tặc Đại Chiến, Học Viện Bá Vương đều ngập tràn ưu đãi. Đến với Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến, admin của game đã “hứa” ngay khi giới thiệu là các bạn chỉ cần chơi game, còn ưu đãi để admin lo.

Bên cạnh đó, group cộng đồng của game đã có ngay sự kiện nhận code từ ngày 23/8. Anh em nào quan tâm có thể đến tham gia ngay tại Đây.

y-chi-bat-diet-stand-dai-chien-su-kien

Vậy là Kênh Tin Game đã gửi đến các bạn 1 tựa game mới cực lạ mà cũng cực quen. Các game thủ, đặc biệt là fan của game manga và Jojo đừng bỏ lỡ siêu phẩm Ý Chí Bất Diệt – Stand Đại Chiến này nhé!

Thời gian ra mắt, sự kiện nhận code sẽ được tổng hợp và đăng tải trên trang Kênh Tin Game sớm nhất.

Kênh thông tin chính thức của game: