Ghost Case: 150 IQ chưa chắc đã chơi được game này?

Ghost Case, nơi bạn trở thành một thám tử tìm hiểu, giải mã, thu thập manh mối nhằm khai phá những bí ẩn kinh hoàng.

Ghost Case thuộc thể loại phiêu lưu, giải đố pha yếu tố tâm linh do Dark Dome phát hành, hiện trò chơi chỉ mới phát hành trên nên tảng Android. Game nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ game thủ, bởi những câu hỏi, vấn đề cần giải quyết ở sản phẩm này là cực kỳ… hack não.

Bối cảnh Ghost Case

20 năm trước có một vụ giết người kinh hoàng ở Hidden Town, kẻ giết người không bao giờ được tìm thấy. Những ngày gần đây, thám tử Ren Larsen đã nhận được tín hiệu kỳ lạ từ thế giới bên kia. Rõ ràng linh hồn của các nạn nhân không được yên nghỉ, muốn được lắng nghe. Họ cần người đứng ra giành lại công bằng, bắt kẻ gây án phải trả giá cho việc gì hắn đã gây ra. Ren có một dự cảm xấu nhưng quyết định mở lại vụ án và giải quyết bí ẩn. Liệu anh ta có thể phát hiện ra kẻ sát nhân?

Ghost Case: Chơi game bằng cái đầu

GamePlay

Trong game, người chơi sẽ vào vai thám tử Ren Larsen là một người có một mối liên kết nào đó với thế giới tâm linh trên con đường phá án. Chúng ta sẽ đi khắp nơi thu thập manh mối, từng mảnh giấy, cuốn sổ, bức tranh, dấu vết thậm chí là sự ẩn hiện của các hồn ma, tất cả điều đó là một nguồn tư liệu quý giá góp phần giúp ta tiến thêm một bước đến bức màn sự thật.

Ngoài ra, còn phải lụm nhặt cho mình công cụ hỗ trợ quá trình giải đố. Câu đố trong game không dễ cũng không khó, đòi hỏi người chơi phải tinh tế quan sát chi tiết bất thường, tinh ý hiểu được thông tin mà nhà phát triển muốn gửi gắm qua từng bối cảnh. Từ đó, mở ra điều ẩn giấu phía sau vụ án kinh hoàng không có lời giải. Việc mỗi lần hoàn thành xong một câu đố thì bức tranh toàn cảnh về cốt truyện dần dần sáng tỏ, khiến kích thích trí tò mò, lôi cuốn chúng ta liên tục tìm ra lời giải.

Với những điều trên, Ghost Case mang đến cho anh em một trải nghiệm kinh dị, giải đố đầy thú vị, đặc biệt với người đam mê trinh thám.

Đồ họa Ghost Case

Đồ họa 2D, khắc họa thế giới đa dạng cảnh vật, truyền tải câu truyện dễ hiểu đến người chơi. Gam màu ảm đạm kết hợp với âm thanh có phần ma mị, tạo nên sự sinh động, phù hợp với bối cảnh.

Đánh giá Ghost Case

  • Lối chơi giải đố cuốn hút.
  • Cốt truyện có chiều sâu.
  • Đồ họa khắc họa thế giới rõ ràng, sinh động.

Link tải game: Android

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame