GiftCode Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến trước thềm ngày ra mắt

Hướng dẫn chi tiết các bước nhận GiftCode của tựa game Anime Hero: Anh Hùng Loạn Thế trước ngày ra mắt chính thức

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến là một tựa game đa nền tảng thuộc thể loại Idle RPG kết hợp với thẻ, trò chơi bài có sự góp mặt của bộ 3 Manga/Anime nổi tiếng: Naruto, One Piece và Dragon Ball. Lấy đề tài đa vũ trụ, sản phẩm này sẽ mang đến cho game thủ những phút giây bùng cháy cùng với những nhân vật truyện tranh yêu thích của mình. 

Trò chơi sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng và kho trang bị đồ sộ. Tựa game sẽ đem đến cho người chơi khả năng team-up linh hoạt giữa 5 hệ sức mạnh khác nhau, những vị tướng có khả năng nâng cấp cấp sức mạnh và cường hóa trang bị riêng nhằm nâng cao sức mạnh đội hình.

Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến được đầu tư một nền độ họa tỉ mỉ, các trận đấu trong game diễn ra với một nhịp độ cao, điều này chắc chắn sẽ đem đến cho các game thủ các trận đấu căng não, hấp dẫn đi kèm một đa vũ trụ thú vị.

Ngoài ra, tựa game này có riêng cho mình hệ thống AFK Idle thông minh của Game sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian, các vị tướng sẽ không ngừng chiến đấu kể cả khi các game thủ không Online hoặc AFK. Ngay khi Online trở lại, người chơi vẫn nhận thưởng và có thể nâng cấp nhân vật của mình.

Giftcode Anime Hero: Anh Hùng Loạn Chiến

Code Anime hero: Anh Hùng Loạn Chiến (đang cập nhật)

Hiện tại, trò chơi đang tổ chức khá nhiều các sự kiện trên Fanpage chính của game, chỉ cần vài thao tác đơn giản người chơi sẽ có thể nhận rất nhiều phần thưởng và giftcode khủng. Tuy nhiên, với các mã Giftcode chung, chúng ta sẽ phải chờ tới khi game chính thức ra mắt. Sau khi sản phẩm này đã chính thích đến tay các gamer, NPH sẽ cung cấp Giftcode và Kênh Tin Game sẽ cập nhật ngay lập tức.

Ghé qua Fanpage của Anime hero: Anh Hùng Loạn Chiến tại đây