Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12 mới nhất

Bộ giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12 mới nhất đang cực hot mà Mọt Game muốn dành tặng đến game thủ.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc – Dạo gần đây, giới trẻ Việt Nam đang có xu hướng khởi nghiệp partime vô cùng độc đáo. Cụ thể hơn, sáng họ đi học, đi làm, còn buổi tối thì trở thành ông chủ, bà chủ trong Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc. Tựa game này đang nhận được sự chú ý rất nhờ vào lối chơi độc đáo cùng trải nghiệm thú vị mà nó đem lại. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ tổng hợp cho anh em các Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12 mới nhất.

Bộ giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Nó được thiết kế theo phong cách mô phỏng quản lý nhà hàng, mang tới những trải nghiệm chân thực nhất cho người chơi.

Mã giftcode Quà tặng Thời gian sử dụng của Code
thankspot +50 Kim cương Còn trong thời gian sử dụng
Hotpot +50 Kim cương Còn trong thời gian sử dụng
food +50 Kim cương Còn trong thời gian sử dụng

Hướng dẫn nhập giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Để có thể nhận được những phần quà trên, các bạn cần phải biết cách để nhập các giftcode này. Nếu như chưa biết thì dưới đây sẽ là hướng dẫn nhanh nhất:

  • Bước 1: Sau khi vào game, anh em click chuột vào biểu tượng cái loa ở góc phải giao diện chính để mở tính năng nhập code nhận quà của game.
  • Bước 2: Lựa chọn một mã giftcode còn hạn sử dụng, sau đó copy paste vào ô nhập code, cuối cùng bấm “Nhận Quà”.
  • Bước 3: Kiểm tra lại hòm thư, nếu như có thông báo mới đi với quà tặng đính kèm thì tức là bạn đã thành công quy đổi phần quà từ giftcode. Nếu như cửa sổ “Giftcode không tồn tại” thì tức là mã đó đã quá hạn hoặc bạn nhập sai trong số các ký tự của mã.

Đó chính là các mã Giftcode Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc tháng 12 mới nhất mà Kênh Tin Game gửi tặng tới các bạn. Chúc các chủ tiệm buôn may bán đắt và ngày càng phát đạt trên thương trường nhé! Nhớ theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game để không bỏ lỡ nhiều điều thú vị.