F8BET.COM

Giới trẻ châu Á thích chơi game mobile bởi đa dạng và tiện lợi

Một báo cáo mới của Newzoo và MAAS đã đi sâu vào thị trường game Ấn Độ và châu Á nói chung về lượng game thủ mobile.

Một báo cáo mới của Newzoo và MAAS đã đi sâu vào thị trường game Ấn Độ và châu Á nói chung về lượng game thủ mobile.

TIN LIÊN QUAN

Với hơn 373 triệu người chơi, Ấn Độ đại diện cho thị trường trò chơi lớn thứ hai thế giới và hơn 91% game thủ trong khu vực chơi game mobile. Newzoo dự đoán rằng Ấn Độ sẽ tạo ra hơn 2,2 tỷ đô la doanh thu cho thị trường trò chơi di động vào năm 2022, có tác động lớn đến ngành game châu Á.

Báo cáo đã nghiên cứu cả trò chơi trả phí và game miễn phí. Các game thủ nam chiếm phần lớn trong cả hai chỉ số, với 62% người chơi chơi game miễn phí và 55% game thủ chơi game trả phí.

Giới trẻ chơi game mobile chiếm chủ đạo.

Giới trẻ chơi game mobile chiếm chủ đạo.

Game thủ nam cũng chiếm đa số trong mọi thể loại được nghiên cứu. Các tựa game battle royale có sự khác biệt lớn nhất giữa các giới tính, với 68% game thủ trong thể loại này là nam giới. Ngược lại, các trò chơi giải đố có sự phân chia giới tính nhỏ nhất, với 54% người chơi là nam so với 46% là nữ.

Chơi game là một loại hình thu hút đặc biệt đối với thế hệ Millennials (sinh năm 1980 đến 1990) và Gen Z. Các thể loại hành động như battle royale và phiêu lưu thu hút đặc biệt, với 55% và 51% game thủ từ 13 đến 27 tuổi. Khoảng 50% game thủ Gen Z (sinh năm 1997 đến 2002) tích cực tham gia chơi trò chơi có trả phí, so với chỉ 35% thế hệ Millennials. Điều này cho thấy rằng các thế hệ trẻ có xu hướng chi tiền thật cho việc chơi game hơn các thế hệ cũ.

Game battle royale có độ hấp dẫn cao.

Game battle royale có độ hấp dẫn cao.

Các trò chơi dựa trên thể thao đạt lượng người chơi lớn đặc biệt vào mùa lễ hội vào tháng 09 ở nhiều quốc gia châu Á như Ấn Độ. Điều này cho thấy rằng các nhà làm đang tìm cách thúc đẩy doanh thu có thể làm tốt nếu phát hành các trò chơi trong khoảng thời gian này.

Các trò chơi casual vẫn nằm trong số những game hoạt động tốt về tỷ lệ giữ chân. Trong đó game tầm trung có tỷ lệ giữ chân là 25%, 5% và 1% sau cùng khoảng thời gian. Điều này cho thấy rằng, trong khi thị trường hạng trung đang phát triển, nókhông hoàn toàn vượt qua thị trường game casual về tỉ lệ giữ chân và doanh thu.

Báo cáo cho biết rằng mặc dù thị trường Ấn Độ đang nhanh chóng tăng trưởng, nhưng đây cũng là thị trường vẫn chưa phát huy hết tiềm năng. Các nhà phân tích cũng nhấn mạnh tiềm năng của lĩnh vực game “là một trong những câu hỏi của Ấn Độ trong việc giữ chân và phát triển đội ngũ gamer chuyên nghiệp – nhóm người có thể kiếm được từ 440 USD đến 770 USD mỗi tháng.

    Bình Luận