Global Offensive Mobile - Game FPS đồ hoạ đẳng cấp, tái hiện chất CS:GO

QUỐC TẾ_ Tựa game Global Offensive Mobile đã chính thức ra mắt giới hạn ở một số quốc gia. Trò chơi mang đến cảm xúc trải nghiệm như CS:GO.

Global Offensive Mobile là game di động bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS), được phát triển dựa trên trò chơi đình đám CS:GO nên không có gì ngạc nhiên khi bạn cảm nhận sự tương đồng. Trò chơi do một hãng game đến từ Thái Lan sản xuất dành riêng cho thị trường này.

Global Offensive Mobile - Game FPS đồ hoạ đẳng cấp, tái hiện chất CS:GO

Global Offensive Mobile – Game FPS đồ hoạ đẳng cấp, tái hiện chất CS:GO

Sản phẩm được thiết kế từ engine đồ hoạ hiện đại, đẹp mắt mang đến một chất lượng trải nghiệm tuyệt vời với độ hiển thị sắc nét, chân thực.

Theo hãng sản xuất Cheese WT, game cũng tập trung vào việc tối ưu hóa khả năng chơi game cho điện thoại di động với việc tạo ra khả năng tương thích với đa dạng dòng máy hơn.

Bạn có thể cùng với bạn bè của mình cùng nhau tận hưởng những pha hành động, đấu súng sôi động và đẹp mắt cũng như có được cảm giác như chơi CS:GO trên smartphone của chính mình vậy. Game di động FPS này hấp dẫn còn ở các tính năng ingame thú vị.

Bản đồ quen thuộc

Game mobile này có nhiều bản đồ quen thuộc với cộng đồng người chơi bắn súng. Thiết kế các map này có sự thay đổi về màu sắc, thêm các đồ vật phụ kèm song vẫn giữ được phong cách nguyên bản.

Nhiều chế độ chiến đấu

Người chơi tham gia có thể chiến đấu với nhiều mode chơi kinh điển game bắn súng. Chế độ đặt bom cổ điển, chế độ thi đấu đội, chế độ đấu đơn, chế độ zombie… đều là những map gần gũi với người chơi.

Không những thế, qua các phiên bản cập nhật, bạn cũng sẽ được trải nghiệm thêm những bản đồ mới được ra mắt với thiết kế độc đáo, lạ mắt khác nhau.

40+ các loại vũ khí khác nhau

Là một trong những trò chơi FPS chú trọng đến việc trải nghiệm người chơi, game Global Offensive Mobile thiết kế và thêm vào game rất nhiều khẩu súng, mẫu mã skin đẹp mắt. Không những thế thông qua các sự kiện, bạn còn có thể nhận được các skin súng độc quyền duy nhất.

Global Offensive Mobile - Game FPS đồ hoạ đẳng cấp, tái hiện chất CS:GO

Global Offensive Mobile – Game FPS đồ hoạ đẳng cấp, tái hiện chất CS:GO

Nếu bạn quan tâm có thể download trò chơi bắn súng hấp dẫn này về máy ngay hôm nay!

Fanpage: https://www.facebook.com/GlobalOffensiveMobile