Gọi vốn 1,2 tỷ làm dự án, nhân vật nổi tiếng trong MV Tết Free Fire thông báo tin không vui

(Thethaovanhoa.vn) - Còn nửa tháng nữa mới hết thời hạn gọi vốn từ cộng đồng tuy nhiên Thỏ Bảy Màu đã tuyên bố "tém lại" kế hoạch.

Được "khai sinh" từ năm 2014, với nét vẽ đơn giản và những mẩu chuyện ngắn, hài hước, gần gũi với giới trẻ, Thỏ Bảy Màu nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng và trở thành một trong những nhân vật hư cấu nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam, đặc biệt là thế hệ gen Z. Tính đến nay, Thỏ Bảy Màu đã sở hữu những thành tích nổi bật: gần 4,2 triệu lượt theo dõi Fanpage; 1,3 triệu lượt đăng ký trên nền tảng YouTube. Trong dịp Tết vừa qua, Nhân vật hư cấu này cũng đã xuất hiện trong MV Đợi chờ đừng cáu của Free Fire, qua đó đến gần hơn với cộng đồng game thủ.

Gọi vốn 1,2 tỷ làm dự án, nhân vật nổi tiếng trong MV Tết Free Fire thông báo tin không vui - Ảnh 1.

Với sự quan tâm và yêu mến lớn từ cộng đồng, đội ngũ sản xuất Thỏ Bảy Màu đã tiến hành gọi vốn cộng đồng để hiện thực hóa giấc mơ làm phim hoạt hình dài tập. Theo kế hoạch, chiến dịch gọi vốn diễn ra trong 60 ngày với mức vốn mục tiêu đạt 1,2 tỷ đồng cho quá trình sản xuất. Từ số tiền gây vốn được, đội ngũ sẽ sử dụng 60% cho việc sản xuất phim và 40% còn lại cho các chi phí vận hành, thuế, sản xuất quà tặng độc quyền cho người góp vốn…

Tuy nhiên, tính đến ngày hôm qua (7/2), khi giai đoạn gọi vốn còn nửa tháng nữa, Fanpage của Thỏ Bảy Màu thông báo nhiều khả năng chiến dịch sẽ khó thành công. Do đó, nếu ai muốn nhận lại khoản đóng góp, đội ngũ sẽ chuyển lại đầy đủ. Còn với những người tiếp tục ủng hộ dự án, Team Thỏ sẽ tính toán lại phần kinh phí cho phần quà tặng và sản xuất số tập phim dựa trên số tiền được donate. 

Gọi vốn 1,2 tỷ làm dự án, nhân vật nổi tiếng trong MV Tết Free Fire thông báo tin không vui - Ảnh 2.

Đặc biệt, "toàn bộ kế hoạch sử dụng vốn sẽ được công khai trên Fanpage Thỏ Bảy Màu. Dù không đủ chi phí sản xuất toàn bộ series nhưng team Thỏ vẫn cố gắng tìm phương án khác và thông báo đến toàn bộ mọi người trong thời gian sớm nhất" - bài viết đăng tải.

Dù không mấy tích cực nhưng những người hâm mộ Nhân vật hư cấu này vẫn có thể tiếp tục đặt niềm tin ở đội ngũ của Thỏ Bảy Màu về những series phim thú vị trong thời gian tới.