Gunny Origin chào mừng sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng

Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.

Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 – Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.

Vào đầu tháng 4 năm 2024, Gunny Origin – một trong những tựa game dẫn đầu thị trường game bắn súng tọa độ, chính thức bước sang tuổi lên 2 từ ngày 06.04. Xuyên suốt quãng thời gian hoạt động, trò chơi do VNGGames phát hành đã có thêm nhiều đổi mới về lối chơi, hệ thống, qua đó gặt hái thêm nhiều thành tựu và sự yêu mến từ cộng đồng game thủ. Và nhằm kỷ niệm dịp sinh nhật 2 tuổi của mình, Gunny Origin cũng mang đến cho mọi người những hoạt động thú vị, đa dạng cùng hàng loạt phần quà đặc sắc với thông điệp ấn tượng: “Gin Lên 2 – Đãi Tiệc Deal Khủng”.

Gunny Origin ra mắt nhiều sự kiện hoành tráng trong dịp sinh nhật 2 tuổi.

Gunny Origin ra mắt nhiều sự kiện hoành tráng trong dịp sinh nhật 2 tuổi.

Hãy cùng điểm qua thông tin 2 sự kiện tiêu biểu để mừng sinh nhật 2 tuổi của Gunny Origin:

SỰ KIỆN GIN LÊN 2 – ĐÃI TIỆC DEAL KHỦNG

Để giúp cộng đồng Gunner được hòa mình chung vui cùng đại tiệc sinh nhật 2 tuổi của trò chơi và có cơ hội sưu tầm các phần quà độc quyền, Gunny Origin quyết định tổ chức một sự kiện hoành tráng kéo dài xuyên suốt 03.04 – 23.04.2024 với thể lệ tham dự cũng hết sức đơn giản. Qua đó, mọi người sẽ được thỏa sức thử nhân phẩm của mình với hàng ngàn Xu Khóa, Pet Hỏa Long, Hộp vũ khí 242, 247 đang chờ, thậm chí một chiếc Tai nghe AirPods Pro (2nd Gen) cùng chiếc iPhone 15 ProMax 256 GB siêu khủng.

Hướng dẫn tham gia sự kiện

Bước 1: Gunner truy cập vào trang chính thức sự kiện
Bước 2: Gunner đăng nhập bằng tài khoản ZingID, Apple, Facebook, hoặc Gmail
Bước 3: Nhận lượt quay số may mắn bằng cách nạp xu Gà vào game
Bước 4: Gunner nhấn vào nút “Quay Thưởng”, sau đó nhận thưởng sẽ được gửi vào hộp thư trong game của các Gunner
Bước 5: Chia sẻ cho bạn bè cùng tham gia Sự Kiện

CUỘC THI THIẾT KẾ TRANG PHỤC GUNNY HUYỀN SỬ

Cuộc thi thiết kế trang phục có tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu VND.

Cuộc thi thiết kế trang phục có tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu VND.

Nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa Việt Nam trong tháng 4 này, Gunny Origin hân hạnh mang tới cuộc thi mang tên Gunny Huyền Sử, diễn ra từ ngày 12.04 đến 12.05.2024. Đây là cuộc thi đánh dấu sự trở lại của màn kết hợp 3 tựa game thuộc Vũ Trụ Gunny: Gunny PC, Gunny Mobi và Gunny Origin sau 1 năm kể từ Gunny Go; đồng thời là cơ hội để cộng đồng Gunner tự tay thiết kế những trang phục mang đậm bản sắc chất Việt dựa trên hình mẫu nhân vật đặc trưng của dòng game Gunny.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi sẽ lên tới hơn 60 triệu đồng. Trong đó, có tới 2 Bảng Vẽ Điện Tử Wacom Intuos Pro S PTH460 dành cho 2 thí sinh đạt Giải Xuất Sắc – Gunny Phong Vân. 3 thí sinh đạt Giải Gunny Huyền Sử đều sẽ nhận 5 triệu đồng tiền mặt mỗi người. Ngoài ra các bài thi chất lượng cũng có thể nhận được những vật phẩm in-game và quà tặng đến từ 3 tựa game cùng thuộc Vũ Trụ Gunny.

Những món quà hấp dẫn đang chờ cộng đồng Gunner.

Những món quà hấp dẫn đang chờ cộng đồng Gunner.

Theo đó, một bài dự thi tiêu chuẩn sẽ bao gồm 4 ảnh. Trong đó, có 1 ảnh thể hiện tác phẩm hoàn chỉnh bao gồm bối cảnh, trang phục nhân vật Gunny. Gunner có thể tạo dáng, trang điểm tùy ý tuy nhiên cần dựa trên hình mẫu nhân vật chibi (hình demo đính kèm) và phải vẽ kèm thêm 1 chú Gà màu vàng. 3 ảnh còn lại thể hiện quá trình phác thảo, khuyến khích kèm theo chỉ số, phụ kiện và vũ khí đi kèm. Mỗi bài thi cũng cần được đặt tên và có phần giới thiệu trong phạm vi 500 ký tự trở lại.

Thể lệ dự thi như sau:

Bước 1: Truy cập trang sự kiện Gunny Huyền Sử (chính thức khai mở ngày 12.04)
Bước 2: Chọn “Nộp Bài Dự Thi” -
Bước 3: Điền thông tin cá nhân và thông tin bài dự thi
Bước 4: Chọn “Đồng ý” với Chính sách bảo mật
Bước 5: Chọn nút “Đăng Ký” và đợi BTC Gunny duyệt bài dự thi

*Thời gian đăng ký dự thi: 12.04 – 12.05
*Thời gian mở vòng bình chọn: 19.04 – 12.05

Nhìn chung, Gunny Origin tuổi lên 2 vẫn tiếp tục dành sự đầu tư hết mực và niềm phấn khích cho cộng đồng game thủ của mình. Với hai hoạt động chính: “Gin Lên 2 – Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, các gunner hứa hẹn sẽ bội thu các phần quà trong đại tiệc năm nay, cũng như thỏa sức thể hiện sức sáng tạo, tài năng của mình, hết lòng vì tựa game yêu thích – Gunny Origin.

Để tìm hiểu thêm thông tin về game và tham gia những sự kiện hấp dẫn này, vui lòng truy cập:

Website: https://event.zing.vn/gunny-origin/gin-len-2/6712#
Fanpage: https://www.facebook.com/GunnyOrigin
Tải game tại: https://gunnyorigin.onelink.me/dGuv/PRsn